Quảng cáo

Đại gia Minh Nhựa lái siêu xe 12 tỷ đi nhặt rác khắp Sài Gòn

Thứ hai, 05/10/2020 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia Minh Nhựa mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao với hình ảnh lái chiếc Mercedes-AMG G63 trị giá 12 tỷ đồng đi nhặt rác khắp Sài Gòn.

Minh Nhựa là cái tên không quá xa lạ trong giới chơi xe khi vị đại gia này hiện đang sở hữu dàn siêu xe với giá trị cực khủng.

Dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Minh Nhựa
Dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Minh Nhựa

Đặc biệt mới đây, đại gia Minh Nhựa còn khiến dân tình xôn xao khi đăng clip đi nhặt rác bằng siêu xe. Cụ thể, vị đại gia này đã lái chiếc Mercedes-AMG G63 có giá khoảng 12 tỉ đồng xuống phố nhặt rác. Anh đã di chuyển đến một vài khu vực như Bưu điện thành phố, Thảo Cầm Viên để nhặt chai nhựa và rác thải.

Minh Nhựa đi nhặt rác ở Sài Gòn
Minh Nhựa lái xế hộp 12 tỷ đồng đi nhặt rác ở nhiều khu vực tại Sài Gòn

Theo Minh Nhựa chia sẻ, hành động này của anh nhằm mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và không phân biệt đó là người giàu hay người nghèo.

Tuy nhiên, ngoài chú ý đến hành động của Minh Nhựa, nhiều người còn chú ý đến chiếc Mercedes với giá trị khủng mà vị đại gia này lái đi để nhặt rác. Được biết, Mercedes-AMG G63 của Minh Nhựa sử dụng động cơ V8 4.0L đạt công suất kinh ngạc tới 940 mã lực và mô-men xoắn 1,278 Nm.

Minh Nhựa lái siêu xe 12 tỷ đi nhặt rác quanh Sài Gòn
Chiếc siêu xe được đại gia Minh Nhựa lái đi nhặt rác quanh Sài Gòn

Với động cơ này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn trong vòng 3,6 giây. Ngoài ra, xe còn có thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng, nổi bật và khỏe khoắn.

Đại gia Minh Nhựa đi nhặt rác

Chính vì vậy, hình ảnh đại gia Minh Nhựa xuất hiện cùng chiếc siêu xe đi nhặt rác đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Minh “Nhựa” mang cặp xe siêu sang hàng chục tỷ đi mua sắm

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa đại gia Minh Nhựa Minh Nhựa lái siêu xe Minh Nhựa đi nhặt rác
Xem thêm
TIN NỔI BẬT