Quảng cáo

Honda Civic "biến hình" thành siêu xe Bugatti Veyron triệu đô

Thứ ba, 09/06/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Honda Civic đời 1993 được chủ nhân đầu tư "hô biến" giống hệt siêu xe Bugatti Veyron và rao bán trên Ebay với giá hàng triệu đô khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, một chiếc xe Honda Civic đời 1993 đã được chủ nhân đầu tư "độ" giống hệt siêu xe Bugatti Veyron khiến người xem không khỏi thích thú và trầm trồ. Đặc biệt, chiếc "siêu xe" Honda Civic này đã được chủ nhân rao bán trên Ebay với mức giá khá hấp dẫn.

Honda Civic đời 1993 được chủ nhân độ thành

Theo giới thiệu của vị chủ xe, bản "độ" này được hoàn thành nhằm thỏa mãn ước mơ sở hữu chiếc siêu xe Bugatti của anh trước đây. Vì vậy, anh đã dành rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để "hô biến" chiếc Honda Civic đời 1993 trở thành "cực phẩm" đắt giá như hiện tại.

Ngoại hình Honda Civic

Chiếc Honda Civic mà anh chàng này sở hữu trước đó là chiếc xe cổ. Sau đó, anh đã thêm 8 miếng ghép ốp ngoài với từng chi tiết được mô phỏng giống hệt với chiếc siêu xe Bugatti Veyron - chiếc siêu xe mà anh đã ao ước được sở hữu.

Đuôi xe Honda Civic độ Bugatti Veyron.

Tuy nhiên, những chi tiết "nhái" không hề khớp với thiết kế từng khung của chiếc Civic nên cuối cùng đã tạo ra một chiếc siêu xe "chẳng giống ai". Dù vậy thoạt nhìn, nhiều người vẫn có thể nhanh chóng nhận ra các chi tiết của một chiếc Veyron thực thụ.

Tiếp đó, chủ nhân của chiếc "siêu xe" Honda Civic này cũng cho biết, chiếc xe này thuộc đời 1993 có giá 1.600 USD. Mức giá này chỉ bằng 1/1000 so với siêu xe Bugatti Veyron "thật".  Thế nhưng để có được chiếc xe độc đáo này, chủ nhân đã phải mất khoảng 4.500 USD để nâng cấp nó trở thành chiếc Bugatti Veyron minu.

Khoang lái của chiếc siêu xe Honda Civic độ Bugatti Veyron.

Ghế ngồi bọc da độc đáo với dòng chữ in là sự kết hợp của 2 thương hiệu xe - Civic Gatti.

Hệ thống điều chỉnh loa và điều hoà.

Chiếc "siêu xe" với hình dạng của Bugatti Veyron và động cơ của Honda Civic không thể có tốc độ mạnh mẽ giống như một chiếc siêu xe chính hãng. Dù vậy, nó cũng khiến chủ nhân có đôi chút tự hào và thỏa mãn thú chơi xe của mình.

Chiếc

Một thông tin thú vị về chiếc Honda Civic được "biến hình" trở thành siêu xe Bugatti Veyron đó là chiếc xe này đã lăn bánh được 119.091 km và đang được rao bán trên trang thương mại điện tử Ebay với giá 12.000 USD.

>>Xem thêm: Siêu xe Ferrari 17 tuổi được bán đấu giá từ 2,6 triệu USD

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Civic siêu xe Bugatti Veyron Honda Civic độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT