Quảng cáo

Công ty "nhà người ta" chi 10 tỷ tặng xe VinFast cho nhân viên

Thứ bảy, 26/12/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh 10 chiếc xe VinFast màu hồng nổi bật trong sự kiện trao tặng nhân viên dịp cuối năm đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Vừa qua, mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh loạt xe VinFast màu hồng được đặt trước một khu nhà cao tầng tại Long Biên. Theo giới thạo tin, tất cả những chiếc ô tô này đều là xe VinFast Lux A2.0 được chủ hệ thống mỹ phẩm dành tặng cho nhân viên dịp cuối năm. 

Hiện nay, giá xe Lux A2.0 trị giá khoảng gần 1 tỷ đồng. Như vậy, với mức chịu chi lên tới hàng chục tỷ đồng để tặng quà nhân viên, công ty "nhà người ta" đã khiến biết bao người trầm trồ và mơ ước hợp tác làm việc.

Các chị em của hệ thống mỹ thẩm cũng đã diện dresscode màu hồng rực rỡ để phù hợp với màu sắc ngoại thất xe.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên các trang mạng, nhiều người đều "xuýt xoa" về độ chịu chi của công ty và rất ngưỡng mộ các nhân viên làm việc tại đây. 

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan hạng D được phát triển dựa trên nền tảng BMW 5 Series thế hệ 6. Ra mắt từ năm 2018 đến nay, A2.0 đã đạt được những thành tựu lớn và thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. Xe có thiết kế sang trọng với đầu xe dài và đuôi xe vuốt xuôi hiện đại.

Nội thất toát lên vẻ hào nhoáng với tone màu cam pha xám đen. Vô lăng của xe là loại 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ analog đi kèm màn hình màu rộng 7 inch. Xe được trang bị ghế lái, ghế phụ chỉnh điện 4-12 hướng tùy từng phiên bản...

VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2,0 lít, sản sinh công suất 174-228 mã lực và mô men xoắn 300-350 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau.

Xem thêm một số hình ảnh của VinFast Lux A2.0:

NSND Hồng Vân tậu VinFast Lux SA2.0 hơn 1,5 tỷ đồng

Vũ Cát Tường tậu VinFast Lux A2.0 hơn 1,1 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast lux a2.0 tặng xe vinfast tặng xe cho nhân viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT