Quảng cáo

Chiếc Toyota Sienna 2021 đầu tiên về nước đã lập tức có chủ

Thứ tư, 20/01/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Những chiếc Toyota Sienna 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam đã có chủ ngay lập tức. Xe gây ấn tượng mạnh với thiết kế lai SUV sở hữu nội thất rộng rãi vượt bậc.

Hình ảnh chiếc Sienna 2021 cập cảng Việt Nam đã được người chuyên kinh doanh xe nhập khẩu chia sẻ. Đây là chiếc minivan hạng sang và là thế hệ mới đầu tiên về nước. Theo một số nguồn tin tiết lộ, sẽ không chỉ có 2 chiếc Sienna đời mới được đưa về nước trước Tết. Như vậy, từ nay đến Tết Nguyên đán, nhiều khả năng có thêm nhiều chiếc Sienna 2021 trình làng tại Việt Nam.

Bước sang thế hệ mới, Toyota Sienna gần như lột xác toàn diện. Với thiết kế minivan lai SUV, xe có phần đầu kéo dài và vuông vức. Về cơ bản, thiết kế này đã thấy trên nhiều mẫu minivan ngày nay, ví dụ như Kia Sedona.

Sienna 2021 sử dụng khung gầm TNGA-K xuất hiện trên Harrier/Venza, RAV4 hay Highlander. Cụm đèn trước và đèn hậu được thiết kế LED gọn gàng hơn. Bộ lướt tản nhiệt hình thang cỡ lớn giống như mẫu Venza. Mâm xe có tùy chọn vành lớn nhất là 5 loại chấu kép 20 inch.

Nột thất gây chú ý với cụm đồng hồ và màn hình đã tách rời. Xe được trang bị màn hình đặt nổi 9 inch kết nối Apple Carplay/ Android Auto, đồng hồ analog màn hình lớn hỗ trợ đa thông tin.

Phiên bản bán tại Việt Nam có 7 chỗ ngồi, sở hữu không gian để chân rộng hơn trước. Ghế bọc da và chi tiết bọc nâu là một số trang bị đáng kể khác.

Toyota Sienna 2021 sử dụng động cơ hybrid, 2.5L 3 mô tơ điện tạo ra công suất 243 mã lực. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tùy chỉnh 80% dồn về cầu sau. 

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính xác về giá bán của Toyota Sienna 2021. Tuy nhiên, một số đại lý đang chào bán dòng xe này với giá 4,3-4,5 tỷ đồng. Đối thủ lâu đời của Sienna là Honda Odyssey đã bị khai tử khỏi Việt Nam. Hiện nay, Toyota Sienna gần như chưa có đối thủ trong phân khúc. 

SUV 7 chỗ độc lạ của Hyundai sắp ra mắt, cạnh tranh Toyota Rush

Toyota Yaris Cross 2021 ra mắt tại Đông Nam Á, giá bán gây “sốc”

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota sienna 2021 toyota sienna 2021 về nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT