Quảng cáo

Toyota Vios 2021 lộ thời điểm ra mắt tại VN, tăng sức ép lên Accent

Thứ hai, 18/01/2021 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Theo dữ liệu tổng hợp, phiên bản mới nhất của Toyota Vios sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam sau Tết, vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4.

Ngày 3/4, Vios 2021 được đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng, sau đó được công bố đơn vào tháng 11/2020. Mặc dù Toyota Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào, nhưng có thể dự đoán thời điểm mẫu xe này ra mắt không còn xa. Nhiều nguồn tin cho biết bản nâng cấp của Toyota Vios dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4/2021.

Là bản facelift nâng cấp giữa vòng đời, Toyota Vios 2021 sở hữu một số thay đổi trong thiết kế, tính năng và trang bị. Phiên bản này lần đầu ra mắt vào tháng 7 tại thị trường Philippines, sau đó tại Thái Lan và Malaysia. Tại Việt Nam, dòng xe dự kiến vẫn được lắp ráp trong nước.

Toyota Vios 2021 có đầu xe thể thao hơn với lưới tản nhiệt mở rộng. Hốc gió giả gắn đèn sương mù làm bằng nhựa đen bóng. Đèn pha được làm lại đồ họa chiếu sáng với dạng xếp lớp hiện đại hơn. Xe có tùy chọn gói GR-S với hệ thống treo thể thao, bodykit độc quyền, ghế thể thao da lộn và da hay bộ mâm hợp kim 17 inch.

Vios 2021 được trang bị động cơ 1.5L DOHC tạo ra công suất 106 mã lực và mô men xoắn 140Nm đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Xe có tùy chọn hộp số tự động vô cấp CVT và số sàn 5 cấp.

Mới đây, Toyota Vios 2021 cũng ra mắt tại Malaysia. Mẫu xe được trang bị cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, cảm biến đỗ trước sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 7 túi khí, ABS, EBD, BA... Trên bản cao cấp nhất, xe có gói Toyota Safety Sense.

Hiện vẫn chưa rõ những trang bị có trên Toyota Vios 2021 bán tại Việt Nam có giống như vậy không. Năm vừa qua, Vios là dòng xe dẫn đầu phân khúc sedan B và được xem như "mẫu xe quốc dân" vì thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất qua từng tháng. Trong phân khúc, Toyota Vios cạnh tranh với Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto, Nissan Sunny hay Mazda 2 Sedan..

Giá lăn bánh Honda City 2021 so với các mẫu xe ăn khách hạng B

SUV hạng B giá rẻ ra mắt, hẹn đấu cả Vios hay Seltos tại VN

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota vios 2021 toyota vios 2021 bao giờ ra mắt toyota vios 2021 ra mắt khi nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT