Quảng cáo

Mua xe Toyota Vios bấm được biển số "ngũ quý 7": Kẻ khen, người chê

Thứ năm, 31/12/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Việc mua xe bốc được biển số “ngũ quý” là điều mà nhiều người mong đợi, tuy nhiên một số trường hợp vẫn sẽ khiến người khác chê cười.

Mới đây, một khách hàng mua xe Toyota Vios tại Hà Nội đã bấm được biển số 30G-777.77, đây là dạng biển số mà giới chơi xe gọi là “ngũ quý”.

Ảnh 2

Thông thường, những chiếc xe biển số “ngũ quý” được rất nhiều người yêu thích và có mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, khi thông tin chiếc Vios biển số “ngũ quý 7” được đăng tải lên mạng xã hội, đã có không ít người cho rằng đây là biển số không đẹp và kém phong thủy.

Ảnh 1

Bởi theo Hán văn, phát âm số 7 là “thất”, gần âm với từ thất bại, thất bát, không thành công trong việc gì. Sự kết hợp của nhiều “thất” càng khiến cho chủ nhân không may mắn.

Tuy nhiên, theo quan niệm của người phương Tây, số 7 là một số dương – nên ý nghĩa số 7 tượng trưng cho sự biến động, sự biến động mang lại triển vọng tiến bộ, phát triển, vươn lên.

Mua xe Toyota Vios bấm được biển số

Ngoài ra, biển số “ngũ quý 7” còn rất dễ nhớ và gây được sự chú ý đến những người xung quanh. Do vậy, đây cũng là dạng biển số được nhiều người yêu thích và sưu tầm.

Yamaha Exciter 155 VVA vừa ra mắt có gì đấu Honda Winner X?

Giá Honda Winner X giảm mạnh khi Exciter 155 VVA ra mắt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios Toyota Vios biển số đẹp Vios ngũ quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT