Quảng cáo

Bốc được biển ngũ quý 8, Honda Dream đội giá hàng trăm triệu

Thứ năm, 24/12/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Honda Dream "mới cứng" vừa được chủ nhân bốc được biển số 29-P1 888.88, ngay lập tức chiếc xe tăng vọt hàng trăm triệu đồng.

Mới đây, một cô gái tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đã may mắn bốc được biển số “ngũ quý 8” cho chiếc Honda Dream của mình. Chiếc xe ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao bởi mức giá được đồn đoán lên tới 750 triệu đồng.

Ảnh 2

Được biết, chiếc Honda Dream may mắn mang trên mình biển số ngũ quý 8 được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2012-2013, đây là một trong những chiếc Dream 100 cuối cùng được sản xuất trước khi phiên bản nâng cấp 110 phân khối được tung ra.

Đặc biệt hơn, chiếc Honda Dream này vẫn còn mới tinh, thậm chí còn chưa từng đổ xăng vào lăn bánh. Theo chia sẻ từ chủ xe, đây cũng là 1 trong 3 chiếc Dream hiếm hoi tại miền Bắc chưa đổ xăng.

Ảnh 1

Nhiều khả năng chiếc Dream ngũ quý 8 này sẽ chỉ được chủ nhân trưng bày làm kỷ niệm chứ ít có cơ hội xuống phố.

Tại thị trường Việt Nam, biển số ngũ quý 8 đã hiếm nhưng một chiếc Honda Dream chưa lăn bánh thì còn hiếm hơn. Trong giới chơi xe số, Dream là một trong những mẫu xe có giá trị sưu tập cao nhất, những chiếc xe có hình thức ổn hiện này đều có giá từ vài chục tới cả trăm triệu đồng.

Ảnh 1

Honda Dream được từ người già đến trẻ yêu thích nhờ những giá trị cốt lõi như kiểu dáng không nỗi thời, độ bền bỉ cao, ít hỏng vặt, khả năng vận hành êm ái và đặc biệt xe không còn được sản xuất nên số lượng xe mới chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dân mạng "phát sốt" với chiếc Honda SH biển số 888.88

Hé lộ mức giá "sang tay" của chiếc Honda SH 29C1-888.88

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Dream Honda Super Dream Honda Dream biển số đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT