Quảng cáo

Giá 171 triệu, chiếc ô tô đẹp long lanh vừa ra mắt đã “gây sốt”

Thứ ba, 22/12/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Một mẫu xe giá rẻ hơn Kia Morning vừa chính thức ra mắt với mức giá chỉ từ 171 triệu đồng, mẫu xe này lập tức “gây sốt” khi có giá bán.

Hãng xe Tata tại Ấn Độ vừa cho ra mắt mẫu Altroz với hàng loạt ưu điểm về thiết kế, tiện nghi và công nghệ. Tata Altroz ​​được công bố với mức giá từ 5,44-9,09 Rs lakh, tương đương khoảng từ 171 triệu - 286 triệu đồng.

Ảnh 4

Đây là giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ khác tại Ấn Độ như Suzuki Baleno, Honda Jazz, Toyota Glanza và Hyundai i20. Thậm chí Altroz còn rẻ hơn phiên bản thấp nhất của Kia Morning tại Việt Nam.

Ảnh 3

Điểm đặc biệt trên mẫu Tata Altroz đó là xe có tới 23 biến thể, bao gồm 11 phiên bản sử dụng động cơ diesel và 12 phiên bản sử dụng động cơ xăng. Cả 2 động cơ đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, chưa có tùy chọn số tự động.

Ảnh 2

Được biết, Altroz được thiết lập là chiếc hatchback rộng nhất so với những người anh em của mình, nhưng lại có chiều dài cơ sở ngắn nhất. Mẫu hatchback từng được trưng bày tại triển lãm ô tô Geneva 2019 dưới dạng phiên bản sản xuất của 45X Concept, sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới Impact 2.0 của Tata.

Nội thất Tata Altroz nổi bật với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto; điều khiển gắn trên tay lái; cảnh báo bằng giọng nói và nhận dạng lệnh thoại.

Ảnh 1

Các trang bị an toàn trên Altroz có thể kể đến như: ABS và EBD, túi khí kép phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, 2 chế độ lái City và Eco, chìa khóa có thể gập lại, cửa sổ chỉnh điện, ORVM có thể điều chỉnh bằng điện, chiếu sáng xung quanh chỗ để chân của người lái xe...

Đại lý xả kho, giá xe Suzuki Ertiga giảm kỷ lục gần 100 triệu đồng

Hyundai Santa Fe 2021 lộ diện trên phố, nhiều chi tiết gây bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô giá rẻ ô tô ấn độ Tata Altroz xe giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT