Quảng cáo

Đại lý xả kho, giá xe Suzuki Ertiga giảm kỷ lục gần 100 triệu đồng

Chủ nhật, 20/12/2020 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Limited của Suzuki Ertiga được đại lý giảm giá chỉ còn 465 triệu đồng, tăng sức ép lên đối thủ Mitsubishi Xpander.

Mới đây, một số nhân viên đại lý đã đăng tải thông tin rao bán chiếc Suzuki Ertiga Limited lên mạng xã hội với mức giá chỉ 465 triệu đồng, giảm gần 100 triệu đồng so với giá niêm yết. Xe được sản xuất năm 2020 nhưng chỉ còn 2 màu Bạc và Trắng.

Suzuki Ertiga Limited

Ngoài ra, các phiên bản khác của Suzuki Ertiga gồm MT và Sport cũng đang được bán với giá thấp hơn giá niêm yết 40-60 triệu đồng. Đây được coi là những mức giảm mạnh nhất từ trước đến nay dành cho mẫu MPV này.

Được biết, Suzuki Ertiga phiên bản Limited mới được giới thiệu hồi tháng 2/2020. Tuy nhiên phiên bản này không còn xuất hiện trên trang chủ của Suzuki Việt Nam nữa. Nhiều khả năng Ertiga Limited đã không còn được sản xuất, do vậy các đại lý đã giảm giá mạnh nhằm xả kho.

Ngoại thất Suzuki Ertiga Limited

So với các phiên bản khác, Ertiga Limited có một số nâng cấp về trang bị nội thất và ngoại thất. Cụ thể, phiên bản Ertiga Limited GLX sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim thiết kế cứng cáp, tôn thêm nét thể thao và cá tính.

Khoang nội thất được trang bị thêm bệ tỳ tay hàng ghế thứ hai, màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp camera lùi và điều hòa tự động. Phiên bản Ertiga Limited GL được trang bị thêm bệ tỳ tay, màn hình cảm ứng 6.2 inch tích hợp camera lùi.

Nội thất Suzuki Ertiga Limited

Giá niêm yết của Ertiga Limited GLX AT là 555 triệu đồng trong khi bản Limited GL là 499 triệu đồng.

Hiện tại ngoài được đại lý giảm giá tiền mặt, Suzuki Ertiga còn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đến hết tháng 12/2020. Ngoài ra, khách hàng còn được mua xe trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu.

Hyundai Santa Fe 2021 lộ diện trên phố, nhiều chi tiết gây bất ngờ

Mitsubishi Xpander giảm cả trăm triệu đồng dịp cuối năm

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Ertiga giá xe Suzuki Ertiga Suzuki Ertiga giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT