Quảng cáo

Giật mình chiếc Honda SH 150i được rao bán chỉ 28 triệu đồng

Thứ tư, 16/12/2020 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Honda SH 150i được chủ nhân rao bán với mức giá chỉ 28 triệu đồng, rẻ hơn cả một chiếc Vision 2021.

Mới đây, cộng đồng 2 bánh đang xôn xao về việc một người dùng rao bán chiếc Honda SH 150i với mức giá siêu rẻ, chỉ 28 triệu đồng.

Ảnh 4

Theo như thông tin rao bán, chiếc SH 150i được đăng ký vào năm 2013, đã chạy được 6.000km. Chủ xe còn cho biết mình là giáo viên nên đi rất ít, xe được bảo dưỡng định kỳ và thay dầu thường xuyên nên còn khá tốt.

Ảnh 3

Về tổng thể, hình ảnh chiếc SH 150i được đăng tải trông vẫn còn khá bóng bẩy với bộ vỏ nhập màu xanh rêu bắt mắt. Một số chi tiết như lốp, vành xe hay tay xách chưa có dấu hiệu mòn và han gỉ, dường như đã được chủ xe thay mới hoặc giữ gìn rất tốt.

Ảnh 2

Trên thị trường xe cũ, những chiếc Honda SH 150i đời 2013 đều có mức giá phổ biến từ 40 – 50 triệu đồng, tùy tình trạng xe. Như vậy, mức giá 28 triệu đồng mà chủ xe đưa ra được đánh giá là rất rẻ, thậm chí còn rẻ hơn cả một chiếc Vision hiện nay.

Tuy nhiên, người dùng cũng không nên ham rẻ mà chi tiền ra mua xe một cách mù quáng. Trước tiên cần có kinh nghiệm xem xe cũ hoặc nhờ đến những người có kinh nghiệm hoặc thợ để có thể yên tâm hơn.

Ảnh 1

Thực tế có thấy đã có rất nhiều người mua xe về nhưng tiền sửa chữa và bảo dưỡng còn quá cả tiền mua xe.

Ngoài ra mạng xã hội hiện nay cũng có những chiêu trò lừa đảo mà người mua khó lường trước được như: xe không rõ nguồn gốc, xe không giấy tờ, xe giấy tờ giả hoặc xe trộm cắp…

Giá xe Honda Vision bất ngờ giảm khi phiên bản mới ra mắt

Giá 38 triệu đồng, xe côn tay mới của Yamaha đe nẹt Winner X

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda SH 150i Honda SH giá rẻ xe SH giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo