Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V tăng gấp 3 nhờ bấm được biển số 888.88

Chủ nhật, 10/01/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bấm được biển số “ngũ quý 8”, chiếc Honda CR-V 2020 nhanh chóng được chào mua với mức giá 3 tỷ đồng.

Mới đây, một người dùng may mắn tại Đồng Nai khi mua xe Honda CR-V đã may mắn bốc được biển số 60A - 888.88. Đây là một trong những dạng biển số ngũ quý có giá trị cao nhất hiện nay, chỉ sau ngũ quý 9.

Ảnh 3

Sau khi những hình ảnh chiếc Honda CR-V với biển số khủng được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi vị chủ nhân chiếc xe có "bàn tay vàng trong làng bốc biển".

Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều người ngỏ ý muốn mua lại chiếc CR-V với mức giá gấp 2 – 3 lần giá trị thực của xe. Tuy nhiên, hiện chưa rõ chủ nhân chiếc Honda CR-V ngũ quý 8 có ý định bán lại không.

Ảnh 2

Được biết, trong tiếng Hán Việt, số 8 (bát) được phát âm giống như chữ “phát”, nghĩa là phát triển thuận lợi, thịnh vượng và giàu có. Sự kết hợp của nhiều số 8, nhất là ngũ quý 8 chính là đại phú quý, đại phát và đại lợi. Do đó biển số ngũ quý 8 được rất nhiều người yêu thích.

Ảnh 1

Trước đó, một chiếc Honda CR-V có biển số 51H-266.66 tại Sài Gòn cũng được rao bán lên tới 1,45 tỷ đồng, gần tương đương với mẫu Mercedes-Benz C200.

Ảnh 1

Điều này cho thấy thị trường xe biển số đẹp tại Việt Nam ngày càng sôi động, những chiếc xe biển đẹp gần như đều được “sang tay” cho dân buôn hoặc những người có đam mê để sưu tầm.

Bốc được biển ngũ quý 8, Honda Dream đội giá hàng trăm triệu

Rapper Wowy được bạn thân tặng mô tô gần 300 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V Honda CR-V biển số đẹp Honda CR-V ngũ quý 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT