Quảng cáo

Giá Honda Winner X giảm mạnh khi có thông tin Exciter 155 VVA ra mắt

Chủ nhật, 27/12/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Honda Winner X tiếp tục giảm giá mạnh khi Yamaha Exciter 155 VVA có thể ra mắt vào tuần sau.

Là 2 mẫu xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam, Honda Winner XYamaha Exciter luôn trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt khi đều tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Winner X thắng lớn nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ Ảnh 1

Mặc dù đang ở mức giá rất thấp nhưng mới đây, Honda Winner X vẫn tiếp tục được phía đại lý giảm giá mạnh so với tháng trước.

Cụ thể tại Hà Nội, Honda Winner X phiên bản phanh thường đang được đại lý bán ra ở mức 41 triệu đồng. Ba phiên bản khác gồm Thể thao ABS, Camo, Đen mờ giảm xuống mức 44 triệu đồng. Riêng Winner X Đường đua tiếp tục là phiên bản giữ mức giá cao nhất là 45 triệu đồng.

Ảnh 1

Như vậy, so với cùng thời điểm tháng trước, giá xe Winner X đã giảm từ 1 - 2 triệu đồng. Chưa kể trong tháng 12, Honda còn khuyến mãi 5 triệu đồng cho khách mua Winner X, do đó giá bán thực tế của mẫu xe côn tay này đang thấp hơn giá đề xuất tới hơn 10 triệu đồng.

Tương tự tại Tp. Hồ Chí Minh, giá xe Honda Winner X cũng tiếp tục lập mức đáy mới. Theo đó, phiên bản Winner X phanh thường chỉ còn 40,2 triệu, các bản Winner X Camo và Đen mờ còn 44,5 triệu, phiên bản Thể thao ABS là 44,8 triệu và cuối cùng là Winner X đường đua 45,8 triệu đồng.

Ảnh 2

Sau khi trừ 5 triệu đồng khuyến mãi từ Honda, giá bán lẻ Winner X tại đây chỉ còn dao động từ 35,2- 40,8 triệu đồng.

Theo giới thạo xe, sở dĩ giá Honda Winner X liên tục giảm mạnh là bởi có thông tin đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA sẽ ra mắt vào ngày 29/12 tới đây.

Đặc biệt, Yamaha Việt Nam cũng vừa đăng tải đoạn video với tiêu đề "Bom tấn chấn động Đông Nam Á từ Yamaha", Yamaha gọi tên mẫu xe sắp được ra mắt là "Tiểu YZF-R1".

Yamaha Exciter 155 VVA sẽ ra mắt khách Việt ngay tuần sau? Ảnh 1

Những hình ảnh xuất hiện trong video chỉ cho thấy rõ các bộ phận như mâm xe, ống xả và gác chân. Dựa theo những hình ảnh này, đây chắc chắn là một mẫu xe underbone dành cho đô thị, và dự kiến chính là “ông vua đường phố” Yamaha Exciter 155 VVA.

Giảm tới 10 triệu đồng, khách mua được Winner X với giá "hời"

Yamaha Exciter 2020 nhận ưu đãi “sốc”, đe nẹt Honda Winner X

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X giá xe Winner X Yamaha Exciter 155 VVA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT