Quảng cáo

Giảm tới 10 triệu đồng, khách mua được Winner X với giá "hời"

Thứ tư, 09/12/2020 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua Honda Winner X trong tháng 12 sẽ được nhận lì xì trị giá 5 triệu đồng cho mỗi xe, đi kèm với đó là ưu đãi giảm giá từ đại lý.

Kể từ đầu tháng 12, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình tri ân “Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu” dành cho khách hàng mua mẫu xe côn tay Winner X.

Ảnh 1

Cụ thể, kể từ ngày 01/12 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng mua Honda Winner X tại các đại lý Honda ủy quyền (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được nhận lì xì trị giá 5 triệu đồng cho một xe.

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của PV tại một số đại lý Honda, hiện tất cả các phiên bản của Winner X đều đang được bán với mức giá thấp hơn giá đề xuất từ 3 – 5 triệu đồng. Sau khi cộng thêm ưu đãi 5 triệu đồng tiền lì xì từ hãng, khách hàng có thể tiết kiệm được từ 8 – 10 triệu đồng khi mua Winner X trong tháng 12.

Ảnh 2

Đây dường như là động thái kích cầu, thu hút khách mua xe dịp cuối năm của Honda Việt Nam. Nhờ đó, Honda Winner X đang có sức cạnh tranh lớn với Yamaha Exciter nhờ mức giá hấp dẫn.

Về phần mình, mặc dù không được giảm nhiều tiền mặt như Honda Winner X nhưng khách mua Yamaha Exciter lại có cơ hội nhận được một chiếc MT-03 trị giá 124 triệu đồng, ngoài ra còn được hỗ trợ 1,5 triệu đồng phí đăng ký.

Ảnh 1

Do vậy, cuộc đua khuyến mãi cuối năm giữa 2 mẫu xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam càng sôi động hơn bao giờ hết. Khách hàng mua xe dịp cuối năm cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Yamaha Exciter 2020 nhận ưu đãi “sốc”, đe nẹt Honda Winner X

Rộ tin Honda Vision 2021 sắp ra mắt, hiện đại như Honda SH?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X giá xe Winner X Winner X giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT