Quảng cáo

Rộ tin Honda Vision 2021 sắp ra mắt, hiện đại như Honda SH?

Thứ bảy, 12/12/2020 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin Honda Vision 2021 sẽ ra mắt vào tháng 12 với hàng loạt nâng cấp mới đã khiến nhiều người không khỏi mong chờ.

Một số nhân viên tại các đại lý Honda (HEAD) vừa hé lộ về việc hãng sẽ cho ra mắt mẫu xe ga Honda Vision thế hệ mới trong tháng 12 này với hàng loạt nâng cấp về công nghệ và động cơ.

Hiện tại Honda Việt Nam vẫn chưa hé lộ thông tin nào về mẫu Honda Vision 2021, tuy nhiên theo giới thạo tin, Vision thế hệ mới sẽ được nâng cấp động cơ từ 110cc lên 125cc. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Vision 2021 sẽ được trang bị phanh ABS hiện đại như Honda SH.

Honda Vision

Nếu như những thông tin được dự đoán là chính xác, Honda Vision 2021 sẽ khiến cho các đối thủ trong phân khúc phải dè chừng. Trong đó, mẫu xe được coi là đối thủ nặng ký nhất của Vision đó chính là Yamaha Janus.

Ở lần nâng cấp gần đây nhất vào cuối năm 2018, Vision chính là mẫu xe ga cuối cùng của Honda được trang khóa thông minh Smart Key. Trên khóa thông minh Smart Key của Vision được tích hợp 2 tính năng là tắt/mở kết nối với xe (biểu tượng chìa khóa) và tìm xe (biểu tượng chiếc xe máy).

Nhờ những nâng cấp bắt nhịp kịp thời với thị trường và mức giá hợp lý, Vision vẫn đang là mẫu xe máy bán chạy nhất Việt Nam.

Hơn nữa, Vision còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến các mẹ nội trợ, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. Do vậy, lượng khách hàng của Honda Vision cũng vì thế mà ngày một tăng dần.

Honda Việt Nam hủy sự kiện ra mắt Honda City 2021

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Vision 2021 Vision 2021 Vision 2021 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT