Quảng cáo

Vì sao Honda Vision ngày càng hút khách tại Việt Nam?

Thứ hai, 08/10/2018 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thiết kế thời trang, khả năng vận hành ổn định, giá bán phổ thông... là những lý do khiến Honda Vision trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Sau hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Vision trở thành một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda Việt Nam, là bạn đồng hành tin cậy của hơn 1,6 triệu khách hàng trên cả nước.

Để có được sự ưa chuộng của người dùng, yếu tố đầu tiên giúp Vision thành công đó chính là thiết kế. Honda Vision là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn cho người dùng.

Honda-Vision

Sở hữu chiều cao yên vừa phải ở mức 750mm mà vẫn có khoảng sáng gầm xe lớn là 139mm, Vision là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ thấp bé hay di chuyển trong đô thị.

Bên cạnh đó, Vision còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến các mẹ nội trợ, đặc biệt là những người có thu nhập thấp bởi mức giá hấp dẫn. Do vậy, lượng khách hàng của Honda Vision cũng vì thế mà ngày càng tăng dần.

Đi kèm với thiết kế đẹp và giá bán tốt, khả năng vận hành của Honda Vision cũng đã khiến người dùng rất hài lòng.

Honda-Vision

Trao đổi với PV, chị Hằng, trú tại Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Mình mua chiếc Honda Vision từ năm 2016 và đến nay xe vẫn chạy rất ổn định. Xe ít khi hỏng hóc vặt nên mình rất yên tâm khi di chuyển những quãng đường dài. Thêm nữa, phụ tùng, phụ kiện của xe cũng rất phổ biến và rẻ nên cũng không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng.”

Đáng chú ý, Honda Việt Nam vừa trang bị thêm cho Honda Vision hệ thống khóa thông minh Smart Key hiện đại và an toàn như những mẫu xe ga cao cấp khác. Được biết, khóa Smart Key sẽ được trang bị trên 2 phiên bản Cao cấp và Đặc biệt với những tiện ích như:

Honda-Vision

Khả năng chống trộm tối ưu: Vision Smart Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Tiện ích cao cấp: Hệ thống khóa thông minh Smart Key trên Honda Vision mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Thiết kế thời trang: Ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn, mang lại một hình ảnh mới, thời trang hơn cho người sử dụng.

Như vậy, việc Honda Vision được trang bị thêm khóa thông minh Smart Key sẽ giúp mẫu xe này nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng hơn. Từ đó duy trì vững chãi vị trí mẫu xe máy bán chạy nhất Việt Nam.

Theo đúng kế hoạch, Vision mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/10/2018 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán cho các phiên bản như sau:

Honda-Vision

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Vision Honda Honda Việt Nam Honda Vision mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT