Quảng cáo

Tận mắt siêu phẩm Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên về Việt Nam

Thứ ba, 08/12/2020 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Mercedes-AMG GT R Pro vừa cập bến Việt Nam sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá về khí động học so với bản GT R của Cường Đô-la.

Chiếc Mercedes-AMG GT R Pro đầu tiên tại Việt Nam được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về nước với mức giá trên 10 tỷ đồng. Được biết, chiếc GT R Pro này đã có chủ và đang đợi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh.

Ảnh 11

Trước đó thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất một chiếc Mercedes-AMG GT R do doanh nhân Cường Đô-la sở hữu, xe có giá 11,59 tỷ đồng. Do đó, với những nâng cấp đáng kể về mặt khí động học, nhiều khả năng phiên bản GT R Pro sẽ có giá cao hơn.

Ảnh 4

So với phiên bản Mercedes-AMG G TR thông thường, GT R Pro được nâng cấp hệ thống treo mới với bộ giảm chấn có thể điều chỉnh theo cách thủ công, thanh chống lật phía trước/sau có thể điều chỉnh và vòng bi cầu được trang bị ở cả phía trên và dưới của hệ thống treo độc lập dạng tay đòn kép.

Ảnh 5

Bên cạnh đó, biến thể Pro còn được trang bị hệ thống phanh với đĩa gốm tiêu chuẩn giúp hấp thụ cũng như tản nhiệt nhanh hơn, đáp ứng tiêu chuẩn khắc nghiệt của đường đua.

Ảnh 9

Bên trong khoang nội thất gần như giống anh em GT R với vô-lăng 3 chấu AMG, đồng hồ phía sau là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch. Màn hình trung tâm 10,25 inch, kết hợp âm thanh Burmester.

Ảnh 10

 

Siêu xe này cũng được trang bị thêm vòng bi hình cầu Uniball ở phần trên hệ thống treo dạng Wishbone kép. Trang bị này trên bản tiêu chuẩn chỉ có ở phần dưới hệ thống treo dạng Wishbone kép. Chưa hết, một tấm carbon cũng được lắp thêm ở bên dưới gầm nhằm cải thiện độ cứng và tăng độ ổn định cho xe.

Ảnh 1

Về động cơ, GT R Pro giữ nguyên so với GT R, với máy V8, dung tích 4.0L, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 700Nm, kết hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Nhờ vậy, siêu phẩm AMG GT R Pro có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Ảnh: Dương Gỗ

Hé lộ mức giá "sang tay" của chiếc Honda SH 29C1-888.88

Yamaha Exciter 2020 nhận ưu đãi “sốc”, đe nẹt Honda Winner X

 

 

 

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-AMG GT R Pro Mercedes-AMG GT R Pro về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT