Quảng cáo

Toyota xác nhận Fortuner thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau

Thứ hai, 18/01/2021 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Toyota xác nhận Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt vào năm sau với hàng loạt cải tiến đáng giá.

Theo tờ Autocar India, ông Yoshiki Konishi, Kỹ sư trưởng Toyota Motor Corporation, xác nhận Toyota Fortuner thế hệ thứ 3 sẽ được giới thiệu vào năm sau.

Ảnh 3

Ông Konishi cũng hé lộ Fortuner 2022 vẫn sử dụng khung gầm rời, không phải dạng liền khối như các dòng xe crossover hiện nay.

Sẽ có khá nhiều thay đổi trên Fortuner thế hệ thứ 3 nhưng lớn nhất trong số đó sẽ là hệ thống lái. Toyota sẽ thay thế hệ thống trợ lực lái thủy lực hiện tại bằng hệ thống trợ lực lái điện (EPS).

Theo đó, EPS sẽ giúp Fortuner dễ lái hơn nhiều, đặc biệt là trong các khu vực thành phố đông đúc. Tuy nhiên, nhiều người đam mê thích hệ thống lái thủy lực hơn EPS vì nó cho cảm giác lái tốt và trực tiếp hơn.

Ảnh 1

Ngoài ra, Toyota Fortuner 2022 được hy vọng rằng sẽ có bộ tính năng an toàn chủ động Toyota Safety Sense mở rộng, gồm các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến và khả năng kết nối được nâng cấp.

Ở phiên bản facelift 2021, Toyota Fortuner đã có một số thay đổi mới trong thiết kế ngoại thất so với bản cũ. Theo đó, đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt thiết kế thể thao cùng đèn pha, đèn chạy ban ngày LED mới hay kích thước đèn sương mù lớn hơn. Đáng chú ý, xe được trang bị la zăng hợp kim đa chấu có tấm ốp bảo vệ màu bạc mới.

Ảnh 2

Tuy nhiên, nội thất Fortuner ở lần nâng cấp này không có thay đổi nào đáng kể. Xe vẫn được trang bị hệ thống thông tin giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết hợp Apple Carplay/ Android Auto, sạc điện thoại không dây, camera 360 độ...

Về động cơ, Fortuner 2021 facelift được trang bị khối động cơ xăng 2.7L 4 xy lanh với công suất - mô men là 164 mã lực - 245Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Xe còn có tùy chọn khác là diesel 2.8L 4 xy lanh với công suất 201 mã lực và mô men 500 Nm kết hợp với số sàn hoặc số tự động đều 6 cấp.

Rộ tin Honda BR-V 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ hơn Xpander

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner 2022 Toyota Fortuner thế hệ 3 Fortuner thế hệ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo