Quảng cáo

"Bản sao" Vespa gây sốt tại Ấn Độ với thiết kế đẹp long lanh

Thứ năm, 28/01/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe máy điện Bajaj Chetak đang là một "hiện tượng" tại Ấn Độ khi sở hữu ngoại hình cực mê nhưng giá bán khá rẻ.

Mẫu xe máy điện Bajaj Chetak đã đạt được thành tích rất ấn tượng trong năm vừa qua tại thị trường Ấn Độ. Với doanh số hơn 50.000 xe bán ra, Chetak cho thấy sức hút của mình lớn như thế nào tại một đất nước đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp.

Là sản phẩm của hãng hai bánh Bajaj Auto Limited lớn nhất Ấn Độ, Chetak được thiết kế khá giống với dòng xe Vespa GTS nổi tiếng thế giới. Nhiều người ví von mẫu xe này như một "bản sao" của Vespa, tuy nhiên Chetak tất nhiên vẫn sở hữu những đường nét chưa thể hoàn mỹ như Vespa thật sự. 

Dẫu vậy, diện mạo của Bajaj Chetak vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Xe sở hữu hàng loạt trang bị và tiện ích nổi bật như hệ thống đèn LED, chìa khóa thông minh, cốp chứa đồ, cổng sạc USB...

 

Đáng chú ý, xe có màn hình LCD kỹ thuật số kết nối Bluetooth, đem đến những thông tin cơ bản khi vận hành. Về sức mạnh, Bajaj Chetak dùng pin 3kWh IP67 tạo ra công suất 4kW và mô men xoắn 16Nm. Xe có thể di chuyển tối đa 95km sau mỗi lần sạc đầy và mất khoảng 5 giờ để đầy pin.

Hiện tại, Chetak chỉ được bán ra tại Ấn Độ. Xe được phân phối 2 phiên bản Urbane và Premium với 6 tùy chọn về màu sắc và giá bán chỉ từ 100.000 Rupee, tương đương 31,6 triệu đồng. Nếu Bajaj Chetak được đưa về Việt Nam, chắc chắn dòng xe máy điện này sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu xe máy đang "hot" trên thị trường như Honda Vision, hay Yamaha Janus.

Honda Vision, Lead có đối thủ mới "đẹp như Vespa" vừa ra mắt

Hình ảnh chiếc Vespa được rao bán chỉ 12 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bajaj chetak xe máy điện xe máy giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo