Quảng cáo

Hình ảnh chiếc Vespa được rao bán chỉ 12 triệu đồng

Chủ nhật, 10/01/2021 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Vespa màu vàng sang chảnh đang được chủ nhân rao bán với giá chỉ 12 triệu đồng, ngang tiền mua xe đạp điện hoặc xe máy 50cc.

Mới đây, trên trang rao bán xe online đã xuất hiện một bài viết bán lại xe tay ga Vespa với giá hời khiến dân tình bàn tán xôn xao. Theo thông tin được đăng tải, đây là mẫu xe Vespa 125ie đăng ký vào năm 2013 và hiện vẫn còn sử dụng tốt.

Sau 7 năm sử dụng, chủ xe đã đi cẩn thận, giữ gìn và thường xuyên bảo dưỡng xe đúng định kỳ. Không những thế, xe còn được dán kín nilong để tránh xước. Nhờ đó, chiếc xe trông vẫn khá mới mẻ và không có tình trạng xuống cấp.

Vespa 125ie 2013 có ngoại hình năng động, thiết kế vẫn rất hợp xu hướng thời đại đến tận thời điểm này. Xe có khả năng vận hành mượt mà và đằm chắc ở nhiều điều kiện đường khác nhau.

 

Tay lái phần mạ crom bóng bẩy nổi bật cùng thiết kế vát chéo tạo nên hình cánh chim đang bay. Xe sở hữu các trang bị cơ bản như khởi động, đèn, xi nhan, còi, núm ngắt động cơ... Yên xe được bọc da êm ái, mang lại cảm giác ngồi thoải mái. Tiếng ồn động cơ không đáng kể và tay lái rất dễ dàng điều khiển. 

Tại thị trường Việt Nam, Vespa 125ie 7 năm trước có giá là 70 triệu đồng. Hiện chủ nhân rao bán chiếc xe cũ này với giá chỉ 12,8 triệu đồng và thậm chí có thể thương lượng. Khách hàng quan tâm đến chiếc xe Vespa đã qua sử dụng này hãy kiểm tra cẩn thận các chi tiết và bộ phận nếu có định mua xe. 

Xe ga "Ninja" biển 29 được rao bán chỉ 22 triệu đồng

Giật mình chiếc Honda SH 150i được rao bán chỉ 28 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vespa giá xe vespa giá xe vespa cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT