Quảng cáo

Xe ga "Ninja" biển 29 được rao bán chỉ 22 triệu đồng

Thứ ba, 29/12/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe Honda Lead đăng ký 2017 đang được chủ nhân rao bán với mức giá rẻ khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.

Gần đây, trên trang rao bán xe online xuất hiện một bài đăng chủ nhân muốn bán lại chiếc Honda Lead với giá khá "hạt dẻ" khiến nhiều người tò mò. Cụ thể, đây là chiếc xe Lead đăng ký năm 2017, có màu kem ngoại thất và đã đi khoảng 3.000 km. 

Theo thông tin của người đăng bán, toàn bộ chi tiết trên xe đều nguyên bản 100% và xe được dán nilon kín để đảm bảo không có một vết xước nào. Chủ nhân cũng thường xuyên cho xe đi bảo dưỡng định kỳ do vậy khách hàng không cần lo ngại về vấn đề sửa chữa mà có thể dùng ngay.

Honda Lead 2017 có diện mạo trẻ trung và năng động. Đầu xe nổi bật với những đường viền, dàn đèn LED chữ V hay logo 3D độc đáo. Trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam, Honda Lead thường xuyên là cái tên nổi bật hay được khách hàng nhắc đến và lựa chọn, đặc biệt là phái nữ.

Cốp xe rộng 37 lít là tiện ích đáng kể hàng đầu của chiếc "ninja". Xe được trang bị công nghệ smartkey chống trộm, sàn để chân thoải mái và yên xe êm ái mang lại cảm giác lái yêu thích cho người dùng.

Chủ xe đã rao bán chiếc Honda Lead này với mức giá 22,5 triệu đồng, rẻ hơn một nửa so với mức niêm yết ban đầu của xe. Nếu khách hàng quan tâm và muốn mua lại chiếc xe cũ này, hãy kiểm tra kỹ càng và xem xét các chi tiết cẩn thận để tránh mua về phải sửa chữa nhiều lần.

Kia Seltos biển "686.86" được rao bán với giá "trên trời"

Giật mình chiếc Honda SH 150i được rao bán chỉ 28 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda lead giá xe honda lead cũ xe ga honda xe honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT