Quảng cáo

Xe "Mẹc" biển số cực chất rao bán với giá rẻ như cho

Thứ sáu, 01/01/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe sang Mercedes có biển số siêu đẹp nhưng được rao bán với giá cực rẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Tại Việt Nam, những mẫu xe có biển số đẹp thường được các chủ nhân rao bán với giá "trên mây", thậm chí đó chỉ là dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ. Thế nhưng, chiếc xe sang Mercedes đề cập ngay sau đây có biển số "phát tài, phát lộc" lại được rao bán với giá rẻ khó tin. Mức giá như cho này đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ và tò mò. 

Cụ thể, chiếc xe được rao bán là mẫu Mercedes-Benz C 200 Elegance đời 2009 có mức ODO 86.000 km. Xe có biển số "103.68", được giới luận biển tạm dịch là "thập tài, lộc phát". Không chỉ có biển số đẹp, chiếc xe "Mẹc" còn sở hữu ngoại hình đẹp như mới, toát lên vẻ sang trọng và hiện đại.

C 200 Elegance sở hữu không gian cabin rộng rãi, thoải mái. Tuy nhiên, nội thất đã xuất hiện một số dấu hiệu xuống cấp nhẹ. Xe được trang bị ghế bọc da chỉnh điện, màn hình kết nối MP3, USB, Bluetooth, đầu CD 6 đĩa, AUX.

Chủ nhân đã rao bán chiếc xe Mercedes biển 103.68 này với giá 368 triệu đồng. Đây được cho là mức giá vô cùng "hạt dẻ", thậm chí rẻ hơn cả phiên bản Kia Morning AT Luxury 2020 mới nhất - dòng xe rẻ nhất nhì tại Việt Nam.

Trước thông tin rao bán này, nhiều người tỏ ra rất bất ngờ vì một chiếc xe sang cũng không đến nỗi mất giá như vậy. Không những thế, chiếc xe còn sở hữu biển số cực chất, có thể bán với giá hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu có ý định mua xe đã qua sử dụng, khách hàng cần đặc biệt kiểm tra kỹ lưỡng để tránh "tiền mất, tật mang".

Kia Seltos biển "686.86" được rao bán với giá "trên trời"

Kia Sorento 2021 cũ được rao bán "đắt hơn" cả xe mới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mercedes biển số đẹp xe mercedes cũ rao bán xe mercedes giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT