Quảng cáo

Xe ga cao cấp "rẻ hơn Honda SH, đẹp như Vespa" ra mắt tại Thái Lan

Chủ nhật, 20/12/2020 20:11 PM (GMT+7)
A A+

"Đối trọng" của Honda SH vừa chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan với thiết kế đẹp ma mị, đã nhận được không ít lời khen ngợi từ khách hàng.

Lambretta là thương hiệu xe Ý với bề dày lịch sử hơn 73 năm vừa cho ra mắt Lambretta V200 GP với tên gọi "The new Genesis of GP. Mới đây, mẫu xe này cũng đã được giới thiệu tại Thái Lan sau nhiều ngày chờ đợi.

Là bản trường đua của mẫu GP huyền thoại được thiết kế bởi Nuccio Bertone, Lambretta V200 GP đang gây sự chú ý nhờ thiết kế màu sắc mới cùng kết cấu đẹp mắt.

Lambretta V200 GP được sơn màu đen nhám với các chi tiết màu đỏ khiến chiếc xe trở nên cuốn hút hơn. Đáng chú ý, xe có thêm tùy chọn màu vàng đen và đỏ đen giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn. Xe được trang bị phanh phối hợp CBS với phanh đĩa, hộc đựng đồ dung tích lớn...

Xe sử dụng động cơ phun xăng 169cc, 1 xi lanh 4 kỳ làm mát bằng không khí đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Hệ thống treo trước sau là dạng ống lồng và kép. Xe có hệ thống phanh CBS giúp phân bổ lực phanh tốt.

Tại Thái Lan, Lambretta V200 GP được bán ra với 3 màu đặc biệt: đen, đỏ, và vàng với mức niêm yết 106.000 baht (tương đương 82 triệu đồng). Mức giá này rẻ hơn một chút so với dòng xe ga cao cấp Honda SH bán tại Việt Nam.

Honda Dream 2021 ra mắt, đắt hơn cả SH nếu về Việt Nam

Đấu Honda SH, Thaco ra mắt Peugeot Django giá 68 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lambretta v200 gp đối thủ của honda sh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT