Quảng cáo

Honda Dream 2021 ra mắt, đắt hơn cả SH nếu về Việt Nam

Thứ hai, 14/12/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe số từng gây sốt tại thị trường Việt Nam - Honda Dream vừa ra mắt phiên bản 2021 tại Campuchia với nhiều điểm mới trong thiết kế và trang bị.

Mới đây, Honda Dream 2021 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Campuchia với một số thay đổi so với bản tiền nhiệm. Đây là mẫu xe đã ngừng bán tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn có mặt ở nhiều nước khác tại Đông Nam Á.

Điểm khác biệt đầu tiên trên phiên bản mới của Honda Dream là bộ tem màu mới với tạo hình là chuỗi trang sức nổi bật. Diện mạo xe được đánh giá sắc sảo và sang chảnh hơn nhờ những chi tiết đen vàng, hay trắng vàng.

Xe được trang bị đèn pha kim cương thiết kế mới với đèn xi nhan cùng dải đèn định vị LED bên ngoài. Cả hai bánh trước và sau đều sử dụng hệ thống phanh tang trống và giảm xóc phuộc nhún dầu trước cùng giảm xóc hai cấp.

Dream 2021 sử dụng động cơ Econ Power 125cc kết hợp cùng chế hòa khí và ống xả hợp kim mới. Nhờ đó, xe có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện nay, Honda Dream 2021 vẫn chưa được công bố giá bán. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá xe sẽ không quá chênh lệch so với bản hiện tại - 55 triệu đồng. Theo giới thạo tin, nếu Dream được đưa trở lại bán tại Việt Nam, giá xe có thể lên tới hàng trăm triệu đồng, đắt hơn cả dòng xe ga Honda SH.

Tại thị trường Việt, Dream là cái tên từng gây sốt một thời. Đến thời điểm này, xe đã ngừng phân phối nhưng vẫn được nhiều khách hàng yêu thích săn lùng.

Ngắm cận cảnh Honda Vision 2021 đẹp long lanh vừa ra mắt

Xe Honda bản giới hạn, giá 100 triệu đồng nhưng không dễ mua

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda dream 2021 honda dream xe dream xe số xe máy honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT