Quảng cáo

"Đối thủ" của Honda Vision giảm còn 26 triệu, cạnh tranh cực gắt

Thứ sáu, 11/12/2020 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Rẻ hơn nhiều so với mẫu xe ga Honda Vision nhưng Yamaha Janus vẫn được giảm giá mạnh tại đại lý khi năm 2020 đang dần kết thúc.

Bước sang tháng cuối cùng của năm, đối thủ nặng ký của Honda Vision là Yamaha Janus vẫn được áp dụng mức giảm giá mạnh. Dựa trên chương trình "Rước xe sang nhận ngàn ưu đãi", Janus đang được giảm 2 triệu đồng tại các đại lý.

Với mức giảm này, giá xe Yamaha Janus chỉ còn khoảng 26 triệu đồng. Đây là mức giá thấp hơn cả chục triệu đồng so với Vision.

Tham khảo bảng giá Yamaha Janus tháng 12/2020 (đơn vị: triệu đồng)

Phiên bản Giá đề xuất Giá tại đại lý (áp dụng mức giảm 2 triệu đồng)
Janus tiêu chuẩn 28 26
Janus đặc biệt 31,5 29,5
Janus giới hạn 32 30

Tùy thuộc vào điều kiện kinh doanh, từng đại lý sẽ có mức giảm chênh lệch khác nhau. Do vậy, khách hàng có thể liên hệ tới đại lý gần nhất để biết chính xác về mức ưu đãi và khuyến mại mới nhất.

Yamaha Janus 2020 là mẫu xe ga giá rẻ được nhiều người yêu thích nhờ lối thiết kế hiện đại và sang trọng. Với kiểu dáng gọn gàng, xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trên đường phố. Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core 125cc và sở hữu tính năng hiện đại: Smartkey, đồng hồ điện tử... 

Theo đánh giá từ nhiều khách hàng, Yamaha Janus sở hữu phong cách thời trang và nữ tính, rất phù hợp với đối tượng nữ giới. Nhìn vào những gì xe được trang bị cùng kiểu dáng đẹp mắt, mẫu xe này xứng đáng được coi là một trong số những xe ga bình dân nổi bật dành cho phái đẹp. 

Với những nâng cấp mới nhất, Yamaha Janus đang cho thấy khả năng làm hài lòng nhiều khách hàng hơn và là đối thủ có thể cạnh tranh sòng phẳng với Honda Vision.

Rộ tin Honda Vision 2021 sắp ra mắt, hiện đại như Honda SH?

4 xe ga đáng mua tầm 35 triệu đồng ngoài Honda Vision

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yamaha janus giá xe yamaha janus đối thủ của honda vision
Xem thêm
TIN NỔI BẬT