Quảng cáo

4 xe ga đáng mua tầm 35 triệu đồng ngoài Honda Vision

Thứ ba, 08/12/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Không thể phủ nhận sức hút của Honda Vision tại Việt Nam. Nếu theo hiệu ứng đám đông này, bạn có thể đã bỏ lỡ nhiều mẫu xe ga xịn sò chỉ tầm giá 35 triệu đồng dưới đây.

Nhắc đến xe ga dưới 40 triệu đồng dành cho phái đẹp, nhiều người nghĩ ngay đến cái tên Honda Vision. Dòng xe này nhận được sự ưu ái của khách hàng không chỉ nhờ thiết kế đẹp mắt mà còn ở giá bán hợp lý.

Tuy nhiên, đừng vì sự phổ biến của Honda Vision mà bỏ quên những mẫu xe tay ga giá rẻ khác vì chúng không hề lép vế về trang bị hay thiết kế. Tham khảo một số lựa chọn xe ga tầm 30 triệu đồng đáng cân nhắc sau đây.

1. YAMAHA JANUS: 28 - 31,5 triệu đồng

Với thiết kế gọn gàng và trẻ trung, Yamaha Janus là cái tên nổi bật trong danh sách xe ga đáng mua dành cho chị em. Janus sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, đáng chú ý nhất là khóa thông minh Smartkey hay hệ thống tạm ngắt động cơ.

Yamaha Janus

Janus sử dụng động cơ Blue Core 125cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử Fi với công suất tối đa 7.0kW và mô men xoắn 9,6Nm.

2. HONDA BEAT: 35 triệu đồng

Honda Beat là dòng xe ga được nhập khẩu từ Indonesia với giá bán 35 triệu đồng. Beat mang thiết kế nhỏ gọn, cá tính, sẽ phù hợp với nhóm khách hàng yêu thích sự năng động và mạnh mẽ. 

Xe được trang bị động cơ SOHC 4 kỳ, tích hợp ESP và phun xăng FI tạo ra công suất 9 mã lực và mô men xoắn 9,3Nm.

Honda Beat

3. SUZUKI ADDRESS: 28,3 - 28,8 triệu đồng

Sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng Suzuki Address không hề thua kém về tính thẩm mỹ và mạnh mẽ so với mẫu xe ga khác. Xe được phân phối với 4 tùy chọn màu sắc, giá bán chỉ từ 28,3 triệu đồng, đây cũng là mức giá thấp nhất phân khúc. 

Về tiện ích, xe không có chìa khóa thông minh Smartkey, Idling Stop giống như đối thủ. Address sử dụng động cơ SOHC, 4 thì, xy lanh đơn phun xăng điện tử với công suất 9,1 mã lực.

Suzuki Address

4. SYM FANCY: Từ 35,9 triệu đồng

SYM Fancy cũng là mẫu xe ga tầm giá 35 triệu đồng được ưa thích nhờ lối thiết kế nữ tính và trang bị hiện đại như đèn hậu LED và đồng hồ LCD. Fancy sử dụng động cơ 125cc, làm mát bằng không khí sản sinh công suất 9,7 mã lực và mô men xoắn 8,6Nm.

SYM Fancy

Top 4 xe ga dưới 50 triệu đồng phái mạnh nên mua

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda vision xe máy honda xe tay ga xe ga tầm 30 triệu đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT