Quảng cáo

Top 4 xe ga dưới 50 triệu đồng phái mạnh nên mua

Thứ năm, 10/12/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều người đang muốn mua một chiếc xe ga chơi Tết với mức giá tầm 50 triệu đồng, phù hợp với túi tiền sau một năm kinh tế khó khăn vì dịch.

Vào những ngày cuối năm, nhu cầu mua xe càng tăng lên vì nhiều người muốn sắm sửa đồ mới đi chơi Tết. Năm 2020 đánh dấu một năm kinh tế đầy khó khăn, do đó, chúng ta sẽ rất cân nhắc trong việc lựa chọn chiếc xe yêu thích nhưng cũng phải phù hợp với số tiền mình có.

Nam giới có thể tham khảo những mẫu xe ga nổi bật với mức giá chưa đến 50 triệu đồng dưới đây. Tùy thuộc vào đặc điểm thiết kế và tính năng, bạn sẽ chọn được chiếc xe ưng ý mình nhất.

HONDA AIR BLADE 125

Air Blade là một trong những dòng xe ga được phái nam yêu thích. So với Lead hay Vision có thiết kế thon gọn - nhẹ nhàng cho phái đẹp, Honda Air Blade mang vóc dáng mạnh mẽ và nam tính hơn.

Ngoại thất xe sở hữu đường nét cứng cáp với phong cách hình chữ X đầy khỏe khoắn. Đáng chú ý, xe có bộ đèn pha đi kèm với dải LED cho cảm giác như một chiếc phân khối lớn.

Trong số những mẫu xe ga bình dân dành cho phái mạnh, Honda Air Blade 125 là một cái tên nổi bật với mức giá chỉ 41,19 triệu đồng.

YAMAHA FREEGO

Yamaha Freego cũng được đánh giá cao với hàng loạt trang bị như chìa khóa thông minh, ABS, cổng sạc điện thoại, cốp xe 25 lít, nhưng chỉ có giá 32,99 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Bản cao cấp hơn Freego S có giá 38,99 triệu đồng.

Xe sử dụng động cơ Blue Core thiết kế 4 kỳ, 2 valve SOHC xy lanh đơn 125cc, với công suất 9,5 mã lực và mô men xoắn 9,5 Nm.

LIBERTY ONE 125cc

Liberty One 125 cũng là cái tên đáng chú ý khi nhắc đến mẫu xe ga tầm giá 50 triệu đồng cho khách hàng nam giới. Là mẫu xe chủ lực của Piaggio, Liberty One 125 sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và có mức giá niêm yết 48,9 triệu đồng.

Xe có đồ họa hình khối zigzag, với nhiều đường nét nghệ thuật tinh tế rất phù hợp với người trẻ tuổi. Liberty One 125cc sử dụng động cơ iGet thế hệ mới 125cc 4 thì 3 valve phun xăng điện tử, sản sinh công suất 7,6 kW và mô men xoắn 10,4Nm.

SUZUKI IMPULSE

Nếu Suzuki Address nhắm đến đối tượng khách hàng nữ, Impulse sẽ là mẫu xe đáng mua dành cho nam giới. Chiếc xe tay ga này được thiết kế theo phong cách cá tính và mạnh mẽ, gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe sở hữu trang bị đồng hồ hiện đại, chân trống có tính năng khóa cùng phanh đĩa an toàn.

Giá xe Suzuki Impulse 125 Fi niêm yết 31,99 triệu đồng, rất phù hợp với nhiều người có mức thu nhập trung bình vào thời điểm này.

Ảnh thực tế Aerox 155 Connected 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Air Blade

Honda Air Blade 2020 có tem và màu mới, giá từ 41,2 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ga dưới 50 triệu đồng top xe ga xe ga cho nam giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT