Quảng cáo

Liberty One 2020 ra mắt, diện mạo lôi cuốn, giá 49 triệu đồng

Thứ sáu, 07/08/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu Liberty One 2020 với diện mạo mới đầy cá tính và trẻ trung, có mức giá khởi điểm gần 49 triệu đồng.

Ngày 6/8, mẫu xe Liberty One 2020 đã được ra mắt trong một diện mạo mới có phần cuốn hút hơn. Tem xe được lấy cảm hứng từ phong cách đường phố kết hợp với thân xe nhỏ gọn đậm chất đô thị, góp phần tạo nên một cái nhìn mới mẻ và đầy ấn tượng.

Cụ thể, phần tem có thiết kế mới chạy dọc theo thân xe, trong khi yếm trước trông cá tính hơn. Các đường viền crom quanh xe góp phần tạo nên sự cao cấp cho thiết kế tổng thể.

Chi tiết đáng chú ý khác là ốp ống xả có màu đen sần, cùng với thanh để chân và tay dắt sau đen bóng, giúp gia tăng vẻ đẹp cá tính của chiếc xe.

Piaggio Liberty One sử dụng hệ thống khóa từ chống trộm Immobilizer, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, sàn để chân và bàn để chân cũng được bố trí ở vị trị thuận tiện hơn trước.

Mặt đồng hồ của xe là dạng LCD đi kèm với đồng hồ công tơ mét truyền thống. Hai ngăn đựng đồ phía trước rất tiện dụng, có thể để vừa những vật dụng nhỏ. Cốp xe 17 lít khá rộng rãi.

Về động cơ, Liberty One 2020 sử dụng cỗ máy iGet 125cc 4 kì 3 van phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo vận hành và thân thiện với môi trường. Khi đi ở vòng tua thấp, xe đã không còn gây cảm giác rung giật như hệ thống động cơ cũ.

Giá xe Piaggio Liberty One 2020 khởi điểm từ 48.9 triệu đồng. Phiên bản mới này sẽ có mặt tại các đại lý toàn quốc trong tháng 8/2020.

Đáng chú ý, Piaggio Việt nam sẽ hỗ trợ tài chính thông qua chương trình trả góp 0% lãi suất nếu khách hàng trả trước 29 triệu đồng khi mua Piaggio Liberty One.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
piaggio liberty one
Xem thêm
TIN NỔI BẬT