Quảng cáo

Hyundai Grand i10 bán lại với giá rẻ "bất ngờ", ngang 2 xe SH

Thứ sáu, 18/12/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 đang được rao bán với giá chỉ 178 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, ngang bằng 2 chiếc SH 125i.

Mới đây, một bài viết đăng tải nội dung rao bán chiếc Hyundai Grand i10 với giá bán 178 triệu đồng đã thu hút nhiều sự chú ý. Cụ thể, chiếc xe là phiên bản sản xuất năm 2018, mức ODO khoảng 17.000 km, có màu trắng hiện đại và chưa có dấu hiệu xuống cấp.

Theo người rao bán, chiếc Grand i10 này được sử dụng phục vụ gia đình, hoàn toàn không chạy dịch vụ taxi hay grab. Nhờ đó, các trang bị trên xe không bị xuống cấp, hao mòn và có độ bám đường tốt. 

Về nội thất, các chi tiết đều không có vết xước, luôn sạch sẽ vì được lau chùi thường xuyên.  Cabin có đầy đủ trang bị như điều hòa nhiệt độ chỉnh tay, cửa sổ chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói, bảng đồng hồ hiển thị thông tin hay ghế ngồi êm ái. Ngoài ra, không có chi tiết nào thay thế hoặc sửa chữa và tiện nghi đảm bảo đầy đủ.

Động cơ xe ổn định, không hỏng vặt, có khả năng vận hành bền bỉ, thích nghi với nhiều địa hình khác nhau. Hơn nữa, xe có thể tiết nhiệm nhiên liệu tốt, do đó, khách hàng mua xe sẽ phần nào yên tâm và đỡ tốn một khoản chi phí không nhỏ.

Chiếc Grand i10 này được ráo bán với giá 178 triệu đồng. Đây là mức giá chỉ ngang 2 xe máy Honda SH 125i. Trong khi đó, giá Hyundai Grand i10 2020 hiện dao động từ 330 đến 415 triệu đồng.

Nếu có ý định mua chiếc xe này, khách hàng cần xem xét và kiểm tra cẩn thận các bộ phận và chi tiết để đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt. Hãy nhờ những người giàu kinh nghiệm về xe đến kiểm tra để biết xe có còn nguyên vẹn hay không.

"Sốc" Honda CR-V cũ rao bán với giá rẻ như Kia Morning 

VinFast Fadil được gia hạn ưu đãi giảm 100% lệ phí trước bạ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai grand i10 giá xe hyundai grand i10 hyundai grand i10 cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo