Quảng cáo

Honda Vision, Lead có đối thủ mới "đẹp như Vespa" vừa ra mắt

Thứ hai, 25/01/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe ga này mang thiết kế đẹp mắt khá giống dòng xe Vespa đang gây sức ép không nhỏ tới Honda Vision hay Honda Lead.

Mới đây, mẫu xe ga PortoFino 125 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. Xe được sản xuất bởi hãng QJMotor, hướng tới nhóm khách hàng nữ giới. Giá xe PortoFino 125 niêm yết ở mức 1.700 USD, tương đương 39,4 triệu đồng. Đối với nhiều người, đây là mức giá khá cao vì thông thường xe "Tàu" có giá mềm hơn.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thiết kế và trang bị mà chiếc xe ga này sở hữu, có thể thấy PortoFino 125 "xứng đáng" có mức giá này. Thoạt nhìn vẻ ngoài, nhiều người còn lầm tưởng đây là dòng xe ga Vespa nổi tiếng của Ý. 

PortoFino 125 mang diện mạo thời trang và hiện đại có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 107kg và chiều cao yên 755mm. Các trang bị nổi bật có thể kể đến là đèn pha dạng vuông kết hợp dải đèn LED, bảng hiển thị thông tin ở giữa màn hình kỹ thuật số và đồng hồ analog. Xe được trang bị chìa khóa thông minh, 2 hộc chứa đồ phía trước, cốp đựng đồ tích hợp USB, bộ mâm xe hợp kim 12 inch...

PortoFino 125 sử dụng động cơ xy lanh đơn 124cc tạo ra công suất 8,4 mã lực và mô men xoắn 9.0Nm. Tại thị trường nội địa, xe được bán ra với 4 tùy chọn màu sắc. 

Theo thông tin từ hãng xe Trung Quốc, họ đang lên kế hoạch sản xuất PortoFino125 tại khu vực Đông Nam Á, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Sau khi ra mắt tại khu vực này, PortoFino 125 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Honda Vision hay Honda Lead và Yamaha Latte.

So kè VinFast Feliz vs Honda Vision: Xe ga quốc dân có bị đe dọa?

Xe ga Honda Vario 150 2020 vừa về Việt Nam, giá từ 53 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ga xe ga nữ giới honda vision honda lead đối thủ honda vision portofino 125
Xem thêm
TIN NỔI BẬT