Quảng cáo

5 lý do nên sắm VinFast Fadil ngay trong tháng 10

Thứ sáu, 30/10/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

VinFast Fadil đang là cái tên "hot" bậc nhất trong phân khúc xe đô thị hạng A nhờ hàng loạt ưu điểm thiết thực với người dùng.

Thời gian gần đây, phân khúc xe đô thị hạng A tại Việt Nam ghi nhận sự nổi lên của VinFast Fadil, khi mẫu xe này vượt mặt Hyundai Grand i10 để liên tiếp giữ ngôi xe đắt khách nhất phân khúc.

VinFast Fadil được nhiều khách Việt ưa chuộng không chỉ nhờ thiết kế, trang bị, khả năng vận hành vượt trội mà giá bán cũng rất hấp dẫn so với các đối thủ. Cụ thể, 5 lý do dưới đây sẽ giải thích tại sao VinFast Fadil lại đáng mua như vậy, đặc biệt nên sắm ngay trong tháng 10 này.

1. GIÁ BÁN HẤP DẪN TRONG THÁNG 10

Trong tháng 10.2020, VinFast đang có chương trình "Trước bạ 0 đồng" dành cho dòng xe Fadil. Theo đó, giá của 3 phiên bản tiêu chuẩn, nâng cao và cao cấp sẽ giảm lần lượt là 19,125 triệu VNĐ; 20,655 triệu VNĐ và 22,455 triệu VNĐ.

VinFast Fadil

Đặc biệt, từ ngày 15 - 31/10, khách hàng mua xe Fadil còn được hưởng ưu đãi thêm 25 triệu VNĐ nhờ chính sách "Fadil tôn vinh phái đẹp". Như vậy, sau khi tính trừ mức giảm ưu đãi, VinFast Fadil đang có mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Nếu khách hàng trả thẳng, giá lăn bánh của Fadil chỉ từ 353 triệu VNĐ.

Fadil

2. HẬU MÃI HẤP DẪN

Thương hiệu VinFast cung cấp dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như cứu hộ 24/7 trên toàn quốc hay miễn phí gửi xe 6 giờ đầu tiên tại các trung tâm thương mại Vincom cho khách hàng sở hữu Fadil. Không những vậy, Fadil còn trở nên thu hút hơn các đối thủ vì có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp nhờ giá bán phụ tùng hợp lý.

xe VinFast Fadil

3. DỄ TÌM NƠI BẢO DƯỠNG

Tính tới tháng 7/2020, VinFast đã có tới 70 showroom và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và đây chính là điều kiện thuận lợi giúp bạn có thể tìm nơi bảo dưỡng ô tô một cách dễ dàng. Mặc dù là thương hiệu còn "trẻ", song VinFast đang cho thấy phạm vi rộng rãi phủ khắp nhiều nơi. Hãng xe Việt đặt ra mục tiêu có mặt đầy đủ ở cả 63 tỉnh thành trong năm 2020.

VinFast Fadil 2020

4. TRANG BỊ AN TOÀN TOP ĐẦU PHÂN KHÚC

VinFast Fadil được đánh giá 4 sao chứng nhận an toàn ASEAN NCAP, qua đó là một trong những mẫu xe an toàn bậc nhất phân khúc.

Các trang bị an toàn nổi bật có trên VinFast Fadil: 6 túi khí, hệ thống chống lật ROM, camera sau hỗ trợ đánh theo góc lái cùng hàng loạt tính năng tiêu chuẩn như phanh ABS, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

Trang bị nội thất VinFast Fadil

5. VẬN HÀNH MẠNH MẼ, ÊM ÁI NHẤT PHÂN KHÚC

VinFast Fadil sử dụng động cơ có dung tích lớn nhất phân khúc: 1.4L 4 xy lanh sản sinh công suất 98 mã lực và mô men xoắn 128 Nm. Nhờ vậy, xe có khả năng vận hành phấn khích hàng đầu trong phân khúc. Hơn nữa, Fadil là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hộp số CVT, mang đến trải nghiệm êm ái và mượt mà ngay cả ở dải tốc độ thấp.

Trên đây là 5 lý do đáng chú ý nhất tại sao bạn nên "sắm" VinFast Fadil và đặc biệt trong tháng 10 đang có ưu đãi hấp dẫn này.

VinFast Fadil nhận ưu đãi lớn chưa từng có trong tháng 10

Chỉ còn 200 xe VinFast Lux được hãng ưu đãi đặc biệt 10/2020

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast fadil ưu đãi vinfast fadil tháng 10 vinfast fadil giá xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT