Quảng cáo

VinFast sản xuất 70 xe Lux SA2.0 dành riêng cho Bộ Công An

Thứ hai, 12/10/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 9/10 vừa qua, VinFast vừa bàn giao cho Bộ Công An 70 chiếc xe VinFast Lux SA2.0 màu đen, được gắn đèn nháy và còi hụ theo quy chuẩn của Bộ Công An.

70 chiếc xe VinFast Lux SA2.0 vừa được hãng xe VinFast bàn giao cho Bộ Công An ngày 9/10 vừa qua với mục đích giúp Bộ Công An phục vụ các hoạt động của lãnh đạo, chỉ huy và các sự kiện quan trọng.

70 xe VinFast Lux SA2.0 bàn giao cho Bộ Công An
VinFast bàn giao 70 xe VinFast Lux SA2.0 cho Bộ Công An vào ngày 9/10/2020

Tất cả 70 chiếc Lux SA2.0 do VinFast sản xuất này đều có màu đen, được gắn đèn và còi hụ theo quy chuẩn của Bộ Công An. Lô xe này sẽ được Bộ Công An sử dụng làm xe chỉ huy trong lực lượng công an, làm nhiệm vụ dẫn đoàn tại các sự kiện quan trọng cũng như phục vụ các lãnh đạo, chỉ huy.

xe VinFast Lux SA2.0 của Bộ Công An
70 xe VinFast Lux SA2.0 sản xuất riêng cho Bộ Công An đều được gắn đèn và còi hụ theo quy chuẩn

Bên cạnh đó, các mẫu xe VinFast Lux SA2.0 mà VinFast sản xuất dành riêng cho Bộ Công An cũng sẽ có sẵn các trang bị cần thiết để phục vụ cho các nhiệm vụ đặc thù của mình. Ngoài ra, các tiêu chuẩn kỹ thuật nguyên bản trên xe vẫn được giữ nguyên so với thông số kỹ thuật của xe nguyên bản.

VinFast sản xuất 70 xe Lux SA2.0 dành riêng cho Bộ Công An Ảnh 1
VinFast Lux SA2.0 có sẵn các trang bị cần thiết để phục vụ cho các nhiệm vụ đặc thù của Bộ Công An

Trước khi Bộ Công An "đặt hàng" 70 xe VinFast Lux SA2.0 thì đã có Văn phòng Chính phủ chọn xe VinFast là phương tiện di chuyển chính thức, đưa đón nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo cấp cao tại Hội nghị cấp cao ASEAN 2020.

Tại thời điểm đó, gần 400 chiếc xe VinFast bao gồm Lux A2.0 và Lux SA2.0 được xem là những "đại sứ" cho sự phát triển củ Việt Nam trong mắt các vị khách quốc tế.

Cùng với đó, lực lượng Cảnh sát Giao thông cũng đã đưa xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 vào thực hiện các nhiệm vụ ở một số địa phương.

Xe cảnh sát VinFast Lux SA2.0

Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã chia sẻ về hiệu ứng VinFast đó là: "Khi tổ chức các sự kiện lớn trước đây như APEC, chúng ta vẫn nhận tài trợ từ các hãng xe nước ngoài. Lần này, khách quốc tế sẽ ngồi trên xe do Việt Nam sản xuất, đây là một niềm tự hào của chúng ta".

VinFast sản xuất 70 xe Lux SA2.0 dành riêng cho Bộ Công An Ảnh 1

Do vậy những ngày qua, sự kiện VinFast bàn giao 70 xe VinFast Lux SA2.0 cho Bộ Công An là một trong những tâm điểm rất được chú ý đồng thời cũng là niềm tự hào của rất nhiều người dân Việt Nam.

VinFast Lux SA2.0 vs Mercedes GLC200: Xe Việt không thua xe Đức

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux SA2.0 xe VinFast Bộ Công An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT