Quảng cáo

5 lý do giúp Mazda CX5 bán chạy hàng đầu phân khúc

Thứ năm, 22/10/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Mazda CX-5 đã và đang cho thấy "sức hút" lan tỏa như thế nào liên tục góp mặt trong top xe bán chạy nhất Việt Nam suốt 4 tháng qua.

Với doanh số bán hàng ấn tượng, Mazda CX5 là một trong top 10 mẫu xe ô tô đắt khách nhất thị trường trong tháng 9/2020 với 1267 xe. Như vậy, lý do gì giúp Mazda CX-5 lại bán chạy hàng đầu phân khúc? Tìm hiểu 5 đặc điểm dưới đây.

1. TRANG BỊ HÀNG ĐẦU PHÂN KHÚC

Một trong những lý do đầu tiên giúp Mazda CX-5 trở nên đắt khách nhất phân khúc phải kể đến trang bị có trên mẫu xe này. Chiếc SUV chủ lực của Mazda được trang bị nhiều tính năng an toàn top 1 phân khúc như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát gia tốc nâng cao, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái...

Mazda CX-5

Đáng chú ý, người lái dễ dàng tập trung lái xe hơn nhờ có màn hình HUD mà không cần nhìn xuống màn hình táp lô phía dưới. Màn hình HUD cung cấp đa dạng thông tin như tốc độ, kiểm soát làn đường, tua máy, cảnh báo quan trọng... Hơn nữa, tính năng cảnh báo điểm mù là rất quan trọng khi xe đi trong mưa với tầm nhìn hạn chế.

Nội thất Mazda CX-5

2. THIẾT KẾ BẮT MẮT

Với thiết kế KODO trung tính, SUV cỡ trung CX-5 có thể phù hợp với cả khách hàng nam và nữ. Theo khảo sát, màu đỏ pha lê cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích khi chọn xe.

3. KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Mazda CX-5 được trang bị động cơ SkyActiv-G hút khí tự nhiên, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Theo đó, xe có độ nhạy chân ga tốt, khả năng tăng tốc nhanh. Xe mang lại cảm giác lái thể thao và đặc biệt có thể tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ngoại thất Mazda CX-5

4. NGUỒN CUNG ỔN ĐỊNH

Nhờ lợi thế được lắp ráp trong nước, CX5 có nguồn cung ổn định và đảm bảo xe cho khách hàng. Các đại lý luôn sẵn sàng giao xe với đầy đủ phiên bản và màu sắc. Thêm vào đó, trong tháng 10, khách hàng mua CX-5 còn được hưởng mức ưu đãi giảm 20 triệu đồng, cùng quà tặng phụ kiện đi kèm.

5. GIÁ LĂN BÁNH CHƯA ĐẾN 900 TRIỆU VNĐ

Với giá niêm yết từ 829 triệu VNĐ, Mazda CX-5 có giá lăn bánh khoảng 890 triệu đồng, sau khi trừ 50% phí trước bạ do là mẫu xe lắp ráp trong nước.

Mazda CX5

Theo thông tin từ đại diện của hãng, Mazda CX5 bản 2.0 Luxury và Premium được nhiều khách Việt ưa chuộng nhờ sở hữu loạt trang bị cao cấp như 10 loa Bose, i-Activsense, giá lăn bánh dưới 1 tỷ... Trong khi đó, phiên bản 2.5 Luxury chênh 10 triệu đồng so với bản 2.0 Luxury phù hợp với khách hàng yêu thích động cơ lớn hơn.

Mua xe Mazda CX-5 nên chọn phiên bản nào?

So sánh Mazda CX5 và Hyundai Tucson: Chọn xe nào cho gia đình?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX5 Mazda CX5 bán chạy nhất phân khúc doanh số Mazda CX5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT