Quảng cáo

Watford vs Liverpool: Nạn nhân tiếp theo của The Kop

Thứ bảy, 29/02/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được dự đoán tiếp tục mạch trận hủy diệt tại Ngoại Hạng Anh khi chỉ phải hành quân đến sân của Watford thuộc vòng đấu thứ 28.

VIDEO: HLV Klopp giải thích về việc thay Mane, Salah

Vòng 28 Ngoại Hạng Anh: Watford vs Liverpool

Thời gian: 0h30 ngày 1/3 | SVĐ: Vicarage Road

>>> Trực tiếp Watford vs Liverpool: Tiến gần ngôi vương

Nếu có ai hỏi đâu là đội bóng đang thi đấu ấn tượng nhất tại châu Âu lúc này, có lẽ chỉ việc đưa họ xem BXH của Ngoại Hạng Anh, đáp án sẽ dễ dàng được giải đáp. Cái tên đó không đâu khác ngoài đội bóng đang đứng số một tại Anh- Liverpool.

27 trận đã đấu, duy nhất 1 lần bị cầm hòa, thắng cả 26 trận còn lại, còn con số nào thuyết phục hơn, đặc biệt nó lại diễn ra tại giải vô địch được xem là khắc nghiệt nhất châu Âu. Liverpool đang khiến tất cả phải ngả mũ kính phục với phong độ hủy diệt.

Trong lịch sử Premier League có lẽ chưa có lần nào mà câu hỏi bao giờ 1 đội bóng mới bị cầm hòa còn khó trả lời chứ chưa nói gì đến việc họ sẽ phải nhận đánh bại.

Ngoại Hạng Anh, Watford, Liverpool, nhận định bóng đá

Sau hơn 30 năm mòn mỏi chờ đợi, có lẽ các CĐV trung thành nhất của The Kop đã có thể có được niềm vui tại NHA. Thậm chí bây giờ họ chỉ quan tâm là liệu Liverpool có thể tái hiện lại mùa giải bất bại vô tiền khoáng hậu của Arsenal mùa 2003/2004 hay không.

Những tưởng thất bại khá bất ngờ trước Atletico Madrid tại Champions League sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ Liverpool. Nhưng ngay lập tức họ đã trở lại bằng chiến thắng 3-2 trước đội bóng đang rất khát điểm West Ham.

Trận thứ 2 liên tiếp phải đối đầu với các đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, chắc chắn The Kop vẫn sẽ gặp không ít khó khăn trước Watford, nhất là cũng giống như West Ham, đội chủ nhà vẫn còn nguyên cơ hội để ở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ngoại Hạng Anh, Watford, Liverpool, nhận định bóng đá

Tuy nhiên chúng ta đều thấy rằng ở mùa giải năm nay, bất cứ đội bóng nào đối đầu với Liverpool thì quyết tâm thôi là chưa đủ. Bởi vì đoàn quân của Klopp không những đã mạnh, họ còn có thể kết liễu trận đấu chỉ bằng những khoảnh khắc. Và may mắn luôn chỉ song hành với đội bóng có bản lĩnh và mạnh mẽ nhất.

Có lẽ sẽ không có cú sốc nào xảy ra tại Vicarage Road, Liverpool tiếp tục có thêm chiến thắng và tiến thêm 1 bước đến chức vô địch cũng như kỷ lục bất bại mà chưa đội bóng nào có thể lấy từ Arsenal.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Watford: Foster; Dawson, Kabasele, Cathcart, Masina; Hughes, Capoue; Sarr, Doucoure, Deulofeu; Deeney

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Dự đoán tỷ số: Watford 1-2 Liverpool

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Watford Liverpool nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT