Quảng cáo

Norwich vs Liverpool: Chủ nhà khó tạo ra cơn địa chấn

Thứ bảy, 15/02/2020 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ không gặp nhiều khó khăn để có thêm chiến thắng khi hành quân đến sân của đội cuối bảng Norwich trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Salah trong buổi tập

Vòng 26 Ngoại hạng Anh: Norwich City vs Liverpool

Thời gian: 0h30ph ngày 16/2 | SVĐ: Carrow Road

Norwich City đang là đội bóng xếp chót bảng tại Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay. Trải qua 25 vòng đấu, những Chú chim hoàng yến mới chỉ có được 18 điểm. Họ còn cách vị trí an toàn 7 điểm và cách khá xa mốc 40 điểm - số điểm luôn được xem là tối thiểu để có thể trụ hạng thành công. Một tấm vé xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa giải năm sau đang gần hơn bao giờ hết với thầy trò HLV Daniel Farke.

Ngoại Hạng Anh, Liverpool vs Norwich, Arsenal, Klopp

Trong muôn vàn khó khăn và cần tích góp từng điểm số để nuôi hy vọng mong manh ở lại với giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù thì Norwich lại phải gặp đội đầu bảng Liverpool. Có lẽ bất kỳ ai xem và theo dõi bóng đá đều biết rằng Liverpool đang vô đối tại Ngoại hạng Anh và The Kop vẫn đang một mình một ngựa lao băng băng trên con đường chinh phục chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Qua 25 vòng đấu, Klopp cùng các học trò chỉ duy nhất 1 lần để tuột mất 3 điểm khi bị MU cầm hòa tại vòng đấu thứ 9. Còn lại Lữ đoàn đỏ đều đã lần lượt hạ gục tất cả các đội bóng đối đầu với họ để thu về 73 trên tổng số 75 điểm tối đa và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 22 điểm.

Ngoại Hạng Anh, Liverpool vs Norwich, Arsenal, Klopp

Với đội hình mà ở đó mỗi cá nhân đều thuộc hàng xuất sắc trong top đầu châu Âu thời điểm hiện tại đối với mỗi vị trí họ thi đấu. Và tập thể đó được hình thành và dìu dắt bởi một HLV đầy cá tính và tài ba- Jurgen Klopp với thương hiệu lối đá Gegen-pressing tổng lực, giờ đây chức vô địch NHA sau hơn 30 năm chờ đợi đã nằm trong tầm tay Lữ đoàn đỏ. Thậm chí điều mà các CĐV Liverpool mong chờ bây giờ là liệu đội bóng con cưng của họ có thể tái lập lại mùa giải bất khả chiến bại mà mới chỉ Arsenal của mùa 2003-2004 làm được để mang về phòng truyền thống chiếc cúp vàng Ngoại hạng Anh danh giá.

Ngoại Hạng Anh, Liverpool vs Norwich, Arsenal, Klopp

Với tất cả những gì đang diễn ra, rõ ràng Norwich không thể là đối thủ của Liverpool lúc này, cho dù được thi đấu trên sân nhà. Một chiến thắng để đi tiếp trên con đường chinh phục những kỷ lục sẽ được Lữ đoàn đỏ thực hiện, và kéo theo đó sẽ đẩy Norwich gần hơn với tấm vé xuống hạng mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến

Norwich: Tim Krul; Max Aarons, Hanley, Lewis, Godfrey; Trybull, Cantwell, Buendia, Stiepermann, Kenny McLean; Pukki

Liverpool: Alisson; Robertson, Van Dijk, Joseph Gomez, Alexander-Arnold; Fabinho, Wijnaldum, Henderson; Mane, Firmino, Salah

Dự đoán kết quả: Norwich 0-2 Liverpool

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Liverpool vs Norwich Arsenal Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo