Quảng cáo

Đội bóng của huyền thoại Liverpool khiến MU gặp khó

Thứ năm, 13/02/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Manchester United đang có chuyến tập huấn kéo dài gần 2 tuần tại Marbella, Tây Ban Nha.

VIDEO: Bàn thắng tinh tế của Bruno Fernandes trong màu áo Bồ Đào Nha

Để tạo sự hứng khởi cũng như lấy lại tinh thần cho toàn đội, Man Utd đã lựa chọn bãi biển Marbella xinh đẹp là địa điểm cho đợt tập huấn cuối mùa đông. Tuy nhiên, kì nghỉ xả hơi của Quỷ đỏ đã không được diễn ra trọn vẹn.

Theo tờ Mirror, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer định lưu trú tại khách sạn Westin La Quinta nhưng họ đã phải chuyển địa điểm sau khi nhận được tin tức về những vị khách đã từng đến đây. Trước đó vài ngày, cũng có một đội bóng đã lựa chọn khách sạn này, đó chính là câu lạc bộ Đại Liên Á Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Nguyên nhân cho sự thay đổi ở phút chót này không gì khác ngoài những lo ngại về dịch corona. Được biết virus Covid-19 hoàn toàn có thể tồn tại ngoài môi trường từ 5-7 ngày. Do vậy, khả năng nhiễm bệnh của các thành viên MU là hoàn toàn có thể nếu như họ không đổi chỗ ở.

Giống như MU, đội bóng Trung Quốc cũng cảnh giác cao độ với dịch bệnh này. Cho nên, họ đã lựa chọn tạm lánh ở nước ngoài trong thời điểm dịch bệnh bùng phát. Đại Liên là một đội bóng nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc khi sở hữu nhiều hảo thủ như Marek Hamsik, Rondon và HLV huyền thoại của Liverpool, Rafa Benitez.

Ban lãnh đạo đội bóng nước Anh sau đó đã phải chuyển sang lưu trú tại một khách sạn xa hơn có tên là Kempinski.

>> Tân binh từ Trung Quốc bị cấm đến sân tập của MU

>> Sao trẻ MU bị 'đày ải' đến Trung Quốc giữa tâm bão corona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd liverpool corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT