Quảng cáo

Tân binh từ Trung Quốc bị cấm đến sân tập của MU

Thứ năm, 13/02/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi đặt chân đến Manchester, Odion Ighalo vẫn chưa có bất cứ buổi tập chung nào cùng các đồng đội ở CLB mới.

Gia nhập MU trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên cho tới lúc này, tân binh Odion Ighalo vẫn chưa thể có bất cứ buổi tập chung nào cùng các đồng đội. Lý do dẫn tới việc này không gì khác ngoài mối lo virus corona, mặc cho CLB cũ Shanghai Shenhua của Ighalo cách rất xa thành phố Vũ Hán, trung tâm của dịch bệnh.

Ngoài việc không điền tên Ighalo vào danh sách tập huấn ở Tây Ban Nha, MU còn không cho cầu thủ người Nigeria đến sân tập Carrington của đội bóng. Thay vào đó, Ighalo chỉ có thể tập cùng HLV riêng ở Trung tâm huấn luyện taekwondo tại Manchester.

ighalo

Theo báo chí Anh, việc MU cách ly Ighalo là điều cần thiết và hoàn toàn phục vụ nhu cầu đảm bảo y tế ở đội bóng. Sau khi trải qua 14 ngày cách ly, tiền đạo này sẽ được phép tập luyện cùng các đồng đội mới và dự kiến sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận gặp Chelsea vào thứ Hai tới.

Trong quá khứ, trước khi chơi bóng ở Trung Quốc, Ighalo từng có thời gian thi đấu trong màu áo Watford ở Ngoại hạng Anh. Trở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, tiền đạo người Nigeria được kỳ vọng sẽ giải tỏa áp lực trên hàng công của MU, nơi mà tiền đạo Marcus Rashford vẫn đang chấn thương còn Martial thì thi đấu không hiệu quả.

VIDEO: Trận đấu kinh điển MU vs Barca (1998)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ighalo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT