Quảng cáo

Liverpool thiết lập chuỗi thắng lịch sử tại Anh

Thứ ba, 25/02/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

The Kop vẫn đang chứng minh bản lĩnh của một nhà vô địch khi vừa có chiến thắng kịch tính trước West Ham tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Quan hệ 'kình địch' giữa Liverpool và MU

Dù gặp phải một đối thủ West Ham chơi lên đồng và bị dẫn trước tới phút 67, tuy nhiên sự tỏa sáng kịp thời của hai ngôi sao Sadio Mane và Mohamed Salah đã giúp Lữ đoàn đỏ giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại sân Anfield. Qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách rất lớn với nhóm bám đuổi.

Chiến thắng này cũng đánh dấu chuỗi 21 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của đội bóng thành phố cảng, một thành tích mà chưa một đội bóng nào có thể làm được tại Premier League. Đây cũng là lần thứ hai The Kop thiết lập được chuỗi trận này. Trước đó, Liverpool của HLV Bill Shankly  cũng đã thắng 21 trận liên tiếp trên sân nhà ở năm 1971 và 1972.

liverpool ki luc

Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng vừa san bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp trong một mùa giải của Manchester City. Với phong độ cao cộng với lịch thi đấu thuận lợi, việc phá cả 2 kỷ lục trên là điều không quá khó với đội chủ sân Anfield.

Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đang băng băng tiến về đích tại Ngoại hạng Anh với 22 điểm nhiều hơn Man City. Chỉ cần 4 chiến thắng nữa, Liverpool hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải sớm 7 vòng đấu với ngôi vị số một.

liverpool ki luc

Tuy nhiên, The Kop vẫn đang có lý do để lo lắng sau trận thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Klopp cùng các học trò sẽ phải thi đấu tốt hơn trận đấu vừa qua rất nhiều nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường châu Âu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool ngoại hạng anh liverpool 3-2 west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT