Quảng cáo

Sao Liverpool thừa nhận hối hận vì từng chơi xấu Messi

Thứ hai, 24/02/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái của Liverpool, Andrew Robertson thừa nhận rằng anh hối hận về cuộc va chạm với Messi trong trận bán kết lượt về Champions League mùa giải trước.

Trên con đường giành chức vô địch Cúp C1 mùa giải năm ngoái, Liverpool đã tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử. Thất bại 0-3 trước Barca ở trận bán kết lượt đi, nhưng đội bóng của HLV Klopp đã xuất sắc đánh bại đối thủ 4-0 trong trận lượt về tại Anfield.

Trong một tình huống ở những phút đầu tiên của trận lượt về đó, Messi đã bị ngã sau pha tranh chấp với Fabinho và Robertson. Tiền đạo bên phía Barca cho rằng anh đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra. Sau đó, không hiểu vì sao Robertson chạy lại gần và dùng tay ấn vào đầu Messi.

Cúp C1, Champions League, Liverpool 4-0 Barca, Liverpool, Barca, Messi, Andy Robertson

"Khi tôi nhìn lại mọi thứ, tôi thực sự không hối hận về bất cứ điều gì vì tôi cảm thấy như mọi thứ đều là trải nghiệm khiến bạn trở thành chính mình. Tuy nhiên, tôi nhìn lại khoảnh khắc đó với Messi như một điều hối tiếc. Tôi không thích nhìn thấy nó. Khi tôi nhìn thấy nó sau đó tôi đã bị day dứt", hậu vệ trái 25 tuổi nói trên Daily Mail.

"Tất cả chúng tôi đều có tâm lý ngày hôm đó rằng không có gì cản đường chúng tôi đến trận chung kết và chúng tôi tạo ra bầu không khí náo nhiệt xung quanh sân vận động. Tôi và Fabinho trong một tình huống theo kèm Messi đã khiến anh ấy bị ngã. Chúng tôi buộc phải làm như vậy với một cầu thủ được xem là vĩ đại nhất.

Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho Messi và Barcelona, nhưng chúng tôi bước vào trận đấu đó với tâm lý đã thua 0-3 ở lượt đi, chúng tôi cần một phép màu, cần một điều đặc biệt và nếu điều nhỏ bé đó ngăn cản cầu thủ hay nhất thế giới thi đấu với khả năng cao nhất của anh ấy.

Nhưng tôi rất tiếc. Đó không phải là tôi. Đó không phải tính cách của tôi. Nhưng đêm đó, rất nhiều điều đã xảy ra mà bạn không thực sự nhớ. Không có nhiều suy nghĩ đằng sau nó".

Hiện tại, Liverpool của Robertson đang gặp bất lợi tại vòng 1/8 Cúp C1 khi bị Atletico Madrid đánh bại 1-0 ở trận lượt đi. Còn tại Ngoại hạng Anh, The Kop đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với khoảng cách rất xa với nhà ĐKVĐ Man City.

Đội bóng của HLV Klopp sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà trong trận đấu muộn của vòng 27 Ngoại hạng Anh và chỉ cần thêm 15 điểm để đảm bảo chức vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT