Quảng cáo

Liverpool vs West Ham: Chủ nhà tìm lại niềm vui

Thứ hai, 24/02/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vẫn tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng trong nước khi chỉ phải tiếp West Ham trên sân nhà tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Salah

Vòng 27 Ngoại Hạng Anh: Liverpool vs West Ham

Thời gian: 3h00 ngày 25/2 | SVĐ: Anfield

Những tưởng đoàn quân của Klopp có thể đánh phăng mọi vật cản trên con đường lên ngôi tại NHA cũng như bảo vệ thành công danh hiệu C1 khi đang thể hiện phong độ hủy diệt.

Tuy nhiên tham vọng đó lại vừa bị dội 1 gáo nước lạnh khi Lữ đoàn Đỏ vừa trải qua trận thua tâm phục khẩu phục trước Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League.

Mặc dù mới chỉ là trận thua với tỷ số tối thiểu và đoàn quân của Klopp vẫn còn rất nhiều cơ hội ở trận lượt về khi họ được thi đấu trên thánh địa Anfield. Nhưng kết quả tại lượt đi vừa qua đã chứng kiến 1 Liverpool rất khác so với những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa giải.

Ngoại hạng Anh, Liverpool, West Ham, nhận định bóng đá

Một trận đấu mà ta phải ngả mũ kính phục trước Simeone khi ông không những khiến Liverpool nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020 mà còn khiến 3 họng pháo thượng hạng trên hàng công của đội bóng áo đỏ không tung ra được cú sút trúng đích nào.

Và 1 trận thua, đương nhiên vẫn chưa phải thảm họa khi mà C1 vẫn còn trận lượt về để sửa sai cũng như tại giải quốc nội thì đội bóng vùng Merseyside đã gần như bỏ túi chức vô địch Premier League năm nay với khoảng cách là 19 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City và thi đấu kém hơn 1 trận.

Nhưng đã có dấu hiệu cho thấy Liverpool đã bị bắt bài khi sự chặt chẽ và kỷ luật của Simeone đã tạm dẫn trước Gegen-pressing của Klopp. Để tránh cho việc bị kéo dài nỗi thất vọng cả về kết quả cũng như tâm lý thi đấu, Salah và các đồng đội cần chấm dứt ngay lập tức bằng 1 chiến thắng trước West Ham vào rạng sáng mai.

Ngoại hạng Anh, Liverpool, West Ham, nhận định bóng đá

Đó sẽ là nhiệm vụ và dường như chắc chắn Klopp sẽ chỉ đạo các học trò dễ dàng đạt được. Vì đơn giản là ở Ngoại Hạng Anh năm nay, Liverpool vẫn đang là vô đối khi chưa thua bất kỳ 1 trận nào và đã thắng tới 25/26 đã thi đấu.

Những chiến binh áo đỏ đang cuốn phăng mọi vật cản tại giải quốc nội trên con đường có được chức vô địch sau hơn 30 năm chờ đợi. Từ những đội bóng nhỏ bé cho đến những thế lực thực sự tại Anh, chưa cái tên nào có thể thực sự có thể gây khó dễ cho Liverpool cũng như đe dọa được tham vọng chinh phục thành tích bất bại đến hết mùa giải của thầy trò Klopp.

Và với những gì đang thể hiện, thì cơ hội nào cho một West Ham đang ngụp lặn dưới đáy BXH và đã không thắng trong 5 trận gần nhất (thua tới 3) có thể có cho mình dù chỉ 1 điểm.

Ngoại hạng Anh, Liverpool, West Ham, nhận định bóng đá

Nhất là khi Liverpool đã được trở về thánh địa Anfield nơi họ đã toàn thắng cả 19 đội bóng còn lại tại NHA mùa giải năm nay thì 3 điểm để tiếp tục con đường chinh phục mùa giải bất bại vĩ đại của Arsenal 2003/2004, cũng như lấy lại tinh thần để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tái đấu với Atletico Madrid tại Champions League nằm trong tầm tay của The Kop.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool (4-3-3): Alisson; Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Keita; Salah, Mane, Firmino.

West Ham (4-4-1-1): Fabianski; Ogbonna, Diop, Fredericks, Cresswell; Masuaku, Noble, Soucek, Rice; Snodgrass; Antonio.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 West Ham

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool West Ham nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT