Quảng cáo

Real Madrid vs Man City: Thử thách khát vọng của Man Xanh

Thứ tư, 26/02/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với nhiều sự mong chờ cuối cùng đã đến khi Real Madrid tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Buổi tập của Real trước trận gặp Man City

Vòng 1/8 Champions League: Real Madrid vs Man City

Thời gian: 3h00 ngày 27/2 | SVĐ: Santiago Bernabeu

Có lẽ việc Real Madrid phải thi đấu trận lượt đi trên sân nhà là điều ít khi xảy ra. Đội bóng giàu thành tích nhất C1 với 13 lần lên ngôi thường xuyên kết thúc vòng đấu bảng với vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên ở mùa giải mà có nhiều biến động trong đội hình, cũng như việc PSG đã tỏ rõ quyết tâm tại sân chơi này, Kền Kền Trắng chỉ có được vị trí thứ 2 và hệ quả là lá thăm may rủi đã khiến họ phải đối đầu với 1 Man City đang khao khát danh hiệu C1 hơn bao giờ hết.

Tại Real lúc này, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi bỗng chốc trở nên khó khăn bất ngờ đối với Zidane. Khi đang có phong độ ổn định với ngôi vị đầu bảng tại La Liga, nhưng 2 trận mất điểm liên tiếp gần đây (1 hòa, 1 thua) đã khiến đội bóng Hoàng gia chính thức bị Barca soán ngôi.

Champions League, Real Madrid, Man City, nhận định bóng đá

Thua đau đã đành, giờ đây Zidane còn đau đầu với bài toán nhân sự. Khi các trụ cột đột nhiên thi đấu dưới sức thì bão chấn thương lại ập đến.

Mới chỉ trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương, tân binh đắt giá Eden Hazard lại tiếp tục làm bạn với giường bệnh và nhiều khả năng nghỉ hết mùa giải cũng như mất luôn cả Euro.

Khi mà lịch thi đấu vô cùng dày đặc với việc trận Siêu kinh điển của cả mùa giải đối đầu Barca sẽ diễn ra ngay sau trận đấu này với Man City, việc đội hình càng trở nên chắp vá sẽ khiến cựu danh thủ người Pháp cần phải có những quyết định sáng suốt để không bị bỏ lại ở bất kỳ giải đấu nào.

Champions League, Real Madrid, Man City, nhận định bóng đá

Trái ngược với bầu không khí đột nhiên trở nên u ám tại Real, thì ở Man City lại đang có những ánh sáng quay trở lại sau chính những ngày sống trong bóng tối.

Bê bối về tài chính nổ ra, những tưởng với những án phạt vô cùng nghiêm khắc của UEFA cũng như thành mục tiêu để dư luân công kích thì Man City sẽ trượt dài và chìm sâu trong khủng hoảng.

Nhưng Pep Guardiola cùng các học trò đang cho thấy sự chuyên nghiệp và quyết tâm đáng kinh ngạc của mình. Bỏ qua mọi sự chỉ trích cũng như gạt án phạt sang 1 bên, The Citizen đã thắng liền 2 trận kể từ sau scandal đó và vững vàng ở vị trí thứ 2 tại BXH Ngoại hạng Anh.

Champions League, Real Madrid, Man City, nhận định bóng đá

Và khi án phạt không được tham dự cúp châu Âu trong vòng 2 năm tới sẽ có hiệu lực ngay từ mùa giải sau, thì quyết tâm có được lần đầu nâng chiếc cúp tai voi danh giá của cả CLB lại càng trở nên mãnh liệt hơn.

Khi không còn vướng bận gì mục tiêu quốc nội, các CĐV của Man Xanh hiểu rằng đội bóng của họ sẽ dồn toàn lực cho sân chơi danh giá nhất châu Âu này. Và những công sức cũng như tiền của mà các ông chủ UAE đổ vào đội bóng, cũng là để muốn Man City được xưng bá trời Âu.

Tuy nhiên dù cả 2 đang có phong độ trái ngược nhau và Man City đang tốt hơn, nhưng tại C1 Real vẫn là thế lực lớn nhất mà bất cứ đội bóng nào cũng phải công nhận. Thêm việc họ sẽ được thi đấu trên thánh địa Bernabeu thì e rằng Pep cùng các học trò khó có thể rời khỏi TBN với 1 kết quả thuận lợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Valverde, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Isco

Man City: Ederson; Walker, Fernandinho, Laporte, Mendy; De Bruyne, Rodrigo, Bernardo; Mahrez, Aguero, Sterling

Dự đoán kết quả: Real Madrid 1-0 Man City

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Real Madrid Man City nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT