Quảng cáo

Hazard xác định ngày trở lại thi đấu

Thứ tư, 12/02/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard dự kiến sẽ có mặt trong danh sách đội hình của Real trong cuộc tiếp đón Celta Vigo tại vòng 24 La Liga.

VIDEO: Đẳng cấp của Hazard tại Real Madrid

Gia nhập CLB Hoàng gia TBN từ Chelsea với mức giá hơn 100 triệu euro vào mùa Hè 2019, đồng thời tiếp nhận chiếc áo số 7 huyền thoại tại SVĐ Bernabeu, Hazard được kỳ vọng sẽ là đầu tàu trong công cuộc tái thiết Dải ngân hà Galaticos phiên bản 3.0 của chủ tịch Perez.

Real Madrid, Real, Hazard, La Liga

Tuy nhiên, những gì mà Hazard đóng góp cho đến thời điểm hiện tại là rất hạn chế. Tiền vệ người Bỉ mới chỉ có được 1 bàn thắng sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi dính chấn thương đầu gối vào tháng 11 năm ngoái và phải nghỉ thi đấu tận bây giờ.

Cân nặng và sự thích nghi đang ảnh hưởng đến sự hòa nhập của Hazard tại đội bóng mới. Ngay khi hoàn tất hợp đồng chuyển đến đầu quân cho Kền kền trắng, người ta đã nhận thấy cân nặng của Hazard tăng lên thấy rõ. Không còn những tình huống rê dắt lắt léo hay những pha đột phá tốc độ, thay vào đó là những bước chạy có phần ì ạch và những pha xử lý chưa được mượt mà kể từ lúc anh khoác lên mình màu áo trắng Madrid.

Real Madrid, Real, Hazard, La Liga

Hy vọng những dấu hiệu tích cực từ bình phục chấn thương đến những sự vui vẻ khi trở lại tập luyện cùng đồng đội, chúng ta có thể thấy được sự trở lại mạnh mẽ của Eden Hazard trong phần còn lại của mùa giải. Bởi suy cho cùng, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Eden đã được những người yêu bóng đá công nhận.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real Hazard La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT