Quảng cáo

Chính thức: Real Madrid công bố số áo bất ngờ cho Hazard

Thứ bảy, 10/08/2019 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã công bố số áo chính thức của Eden Hazard mùa bóng mới, và đó không phải số 10 mà ngôi sao người Bỉ yêu thích.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Hazard cho Real Madrid

Mới đây, trang chủ của CLB Real Madrid đã chính thức công bố danh sách số áo của các cầu thủ ở mùa bóng mới. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Eden Hazard, khi ngôi sao đắt giá này thường xuyên khoác áo số 50 trong những trận giao hữu của đội chủ sân Bernabeu.

Theo đó, Eden Hazard sẽ chính thức tiếp quản chiếc áo số 7 đầy danh tiếng của Real Madrid bắt đầu từ mùa bóng năm nay. Mùa giải trước, số áo này thuộc về tiền đạo Mariano Diaz, tuy nhiên anh đã buộc phải nhường lại cho Hazard bởi chính Diaz thậm chí còn đang khó khăn trong việc tìm một suất đá chính trong đội hình của Kền kền trắng.

Trong quá khứ, Eden Hazard được biết đến với chiếc áo số 10. Đây cũng là số áo làm nên tên tuổi của anh ở Chelsea và tại ĐT Bỉ, tuy nhiên chủ sân của số áo này ở Real hiện tại là Modric và ngôi sao người Croatia thì không muốn nhường lại nó.

Tiếp quản chiếc áo số 7 tại sân Bernabeu, Eden Hazard được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như những gì Cristiano Ronaldo từng làm được. Trong quá khứ, chủ nhân của những chiếc áo số 7 tại Real Madrid đa phần đều là những huyền thoại của đội bóng, trong đó có thể dễ dàng kể đến Raul Gonzalez, Emilio Butragueno hay Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh Eden Hazard, một cầu thủ cũng được nhiều sự chú ý là Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales vẫn sẽ tiếp tục khoác áo số 11, và điều đó cho thấy nhiều khả năng anh sẽ ở lại sân Bernabeu mùa này.

Cầu thủ nhường áo số 7 cho Hazard, Mariano Diaz sẽ đeo áo số 24, trong khi cầu thủ mới trở lại đội bóng James Rodriguez được trao số 16.

>>> Messi nhận giải bàn thắng đẹp nhất Champions League 2018/19

>>> Solo ngoạn mục, Hazard ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAzard số áo của Hazard Real Madrid Hazard số 7 Eden Hazard Hazard mặc áo số mấy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT