Quảng cáo

Napoli vs Barca: Chủ nhà khó có niềm vui

Thứ ba, 25/02/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ nhà Napoli khó có được chiến thắng khi đang bất ổn lại phải gặp ngay Barca thăng hoa trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Messi

Vòng 1/8 Champions League: Napoli vs Barca

Thời gian: 3h00 ngày 26/2 | SVĐ: San Paolo

>> Trực tiếp Napoli vs Barca

Mùa giải năm nay thực sự có nhiều biến động tại Napoli. Những bất đồng trong nội bộ đội bóng đã khiến CLB có rất nhiều xáo trộn ngay khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Hệ quả là sự ra đi của thuyền trưởng Ancelotti và kế nhiệm ông là Gattuso cũng bị Milan sa thải. Đã có lúc Á quân mùa giải năm ngoái rơi xuống giữa thậm chí nửa dưới BXH khi HLV mới chưa làm quen đội bóng, cầu thủ thì tỏ rõ thái độ với BLĐ Napoli.

Rất may mắn rằng đội bóng cũ của huyền thoại Maradona vẫn vượt qua vòng bảng C1. Đó chính là chất xúc tác để Gattuso có thể vực dậy được đội bóng.

Champions League, Napoli, Barca, nhận định bóng đá

Tuy vẫn còn sự thiếu ổn định trong lối chơi cũng như phong độ. Nhưng cựu danh thủ của AC Milan đang dần đưa Napoli vào quỹ đạo chiến thắng quen thuộc.

Họ vẫn lọt vào tới bán kết cúp Quốc gia Italia, mặc dù đang gặp bất lợi lớn khi thua Inter ngay trên sân nhà tại trận lượt đi. Ở Serie A, Insigne cùng các đồng đội đã có 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Nổi bật nhất là chiến thắng trước đội đầu bảng Juventus của ông thầy cũ Sarri.

Mặc dù đã có những dấu hiệu khả quan, tuy nhiên sẽ khá khó khăn để Napoli có thể có được lợi thế trước các vị khách đến từ TBN là Barcelona.

Đội bóng chủ sân Nou Camp đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ từ sau những tranh cãi mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng. Kể từ sau sự việc xảy ra, Barca đã thắng liền 1 mạch 3 trận liên tiếp và chính thức soán ngôi đầu bảng của Real Madrid.

Và người thi đấu nổi bật nhất trong chuỗi ngày rực sáng đó của Barcelona, không ai khác ngoài cái tên đã quá quen thuộc- Lionel Messi. Mới đây nhất trong chiến thắng 5 sao trước Eibar, 1 mình chân sút người Argentina đã có tới 4 pha lập công.

Champions League, Napoli, Barca, nhận định bóng đá

Rõ ràng Barca lúc này vẫn đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi. Tuy phong độ của huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới vẫn rất tuyệt vời nhưng anh đã 33 tuổi và quãng thời gian đỉnh cao của El Pulga đang sắp kết thúc.

Tuy nhiên đó sẽ là chuyện tương lai, còn tại thời điểm này, có lẽ Messi vẫn sẽ tiếp tục tỏa sáng thêm lần nữa để có thể giúp Barca tạo được lợi thế ngay trên thánh địa San Paolo của Napoli.

Champions League, Napoli, Barca, nhận định bóng đá

Sau 2 mùa giải gần nhất bị loại 1 cách đau đớn, có lẽ bầu không khí đoàn kết trở lại tại sân Nou Camp lúc này là vô cùng cần thiết. Nếu vẫn muốn chinh phục chiếc cúp tai voi danh giá đã rời xa CLB quá lâu, thì Barca cần phải thể hiện bản lĩnh trước Napoli ngay từ trận lượt đi trên sân khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Napoli: Ospina; Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Rui; Ruiz, Demme, Elmas; Politano, Mertens, Insigne

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Firpo; De Jong, Busquets, Arthur; Messi, Griezmann, Vidal

Dự đoán kết quả: Napoli 2-3 Barca

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Napoli Barca nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT