Quảng cáo

Gattuso chính thức trở thành tân HLV của Napoli

Thứ năm, 12/12/2019 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi sa thải Carlo Ancelotti, Napoli đã bổ nhiệm Gennaro Gattuso trở thành vị thuyền trưởng mới của mình.

Rạng sáng nay 12/12, Gattuso đã chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV của Napoli với một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải này. Trước đó Gattuso từng có 13 năm chơi cho Milan mà tám năm trong số đó là dưới sự dẫn dắt của chính Ancelotti.

HLV 60 tuổi Ancelotti trước đó bị sa thải sau khi trải qua chuỗi 9 trận không biết mùi chiến thắng. Ngay khi vừa nhậm chức thay cho thầy cũ của mình, Gattuso đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cựu HLV của Real Madrid: ​"Việc này không dễ dàng gì cho tôi vì tôi phải làm rõ với Carlo Ancelotti. Nhưng Carlo hiểu rõ ông ấy như một người cha đối với tôi. Ông luôn giúp đỡ tôi trong những thời điểm khó khăn. Ông còn cho tôi lời khuyên nên làm cách nào để vực dậy cả một đội bóng."

Gattuso hlv napoli

"Nhưng nên nhớ một điều: đừng so sánh tôi với Ancelotti vì ông ấy đã giành mọi danh hiệu trong khi tôi chỉ là một HLV trẻ mới 41 tuổi. Tôi cũng không dám mơ có được cho dù là 10% những gì ông ấy sở hữu trong sự nghiệp."

Trước Napoli, Gattuso từng dẫn dắt chính đội bóng cũ là Milan nhưng chia tay hồi cuối mùa trước. Việc này xảy ra một phần do Milan hụt suất dự Champions League. Nhiệm vụ của Gattuso sắp tới sẽ cự kỳ khó khăn khi Napoli chỉ đang đứng vị trí thứ bảy ở Serie A. Đội bóng xứ Naples kém Inter - đội đầu bảng đến 17 điểm.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức serie a napoli sa thải hlv hlv napoli napoli sa thải Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT