Quảng cáo

Liverpool vs Napoli: Nhà vua phục thù, vài vòng chưa muộn

Thứ ba, 26/11/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool từng thua trắng 2 bàn trên sân của Napoli ở lượt đấu đầu tiên, họ trông chờ sẽ có một cuộc phục hận tại sân nhà Anfield.

Liverpool vs Napoli | 3h00 ngày 28/11 | SVĐ Anfield

Liverpool sẽ chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League nếu họ đánh bại Napoli tại Anfield vào đêm thứ Tư. Cũng với chiến thắng, những nhà ĐKVĐ sẽ bảo toàn ngôi đầu bảng E, nhưng nên nhớ rằng Napoli chính là đội bóng duy nhất đánh bại Liverpool kể từ đầu mùa, và đội bóng miền Nam nước Ý hiểu rằng chiến thắng cũng là điều duy nhất đảm bảo cho họ vượt qua vòng bảng.

Dù thắng Liverpool ở trận lượt đi, Napoli mới chỉ có 8 điểm. Trong khi đó, Liverpool hơn đối thủ 1 điểm và đang đứng đầu bảng E. Napoli đang hơn đội xếp thứ ba là RB Salzburg 4 điểm nên áp lực về việc mất đi suất dự Champions League là nỗi lo hiện hữu dành cho cả 2 đội bóng này. Vì thế, cả Liverpool và Napoli đang đối đầu với nhau trong bối cảnh nếu không thắng sẽ gặp vô vàn bất lợi.

Liverpool vs Napoli, Liverpool, Napoli, cup c1, champions league

Liverpool đang thể hiện phong độ ấn tượng với 5 trận toàn thắng gần nhất. Tính rộng ra, đoàn quân của Jurgen Klopp đã sở hữu chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thất bại gần đây của Lữ đoàn đỏ là trước chính Napoli ở lượt đi. Không những thế, Liverpool đang có thành tích bất bại trên sân nhà kể từ đầu mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Napoli đang có những mâu thuẫn giữa ông chủ và các cầu thủ. Hệ quả, đội khách đã không biết đến mùi chiến thắng ở 5 lần ra sân gần đây. Sân khách cũng không mang đến tín hiệu vui cho Napoli khi chỉ thắng được 1/5 trận xa nhà mới nhất. Ở lần làm khách tại Anfield mùa giải năm ngoái, họ cũng đã nhận thất bại tối thiểu khi ra về. Với những kết quả đã qua, sẽ không bất ngờ Napoli sẽ nhận thất bại trên sân của Liverpool.

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Matip chấn thương.

Napoli: Milik đau bụng, Insigne đau khuỷu tay.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Oxlade-Chamberlain; Salah, Firmino, Mane.

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Hysaj; Callejon, Allan, Elmas, Fabian Ruiz; Lozano, Mertens.

Dự đoán: Liverpool 3-2 Napoli.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Napoli Liverpool Napoli cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT