Quảng cáo

Dortmund vs Freiburg: Bay cao trên đôi cánh Haaland

Thứ bảy, 29/02/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Quay trở lại Bundesliga với chiến thắng tại C1, Dortmund dự đoán sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi chỉ phải gặp Freiburg tại vòng 24.

VIDEO: Khả năng ghi bàn của 'quái thú' Haaland năm 13 tuổi

Vòng 24 Bundesliga: Dortmund vs Freiburg

Thời gian: 21h30 ngày 29/2 | SVĐ: Signal Iduna Park

Câu hỏi đâu là đội bóng thành công nhất trong phiên chợ Đông vừa qua, chắc chắn gần như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Borussia Dortmund với thương vụ Erling Haaland. Quả thực, những gì tiền đạo người Na Uy thể hiện đang khiến cho mọi người đi đến từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Bundesliga, Dortmund, Freiburg, nhận định bóng đá

Mới hôm qua thôi, chàng trai chỉ vừa bước sang tuổi 20 vẫn đang hiên ngang đứng đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu danh giá nhất châu Âu Champions League (và cũng chỉ mới bị Lewandowski vượt qua). Haaland trực tiếp ghi 2 bàn vào lưới PSG giúp Dortmund có lợi thế cho tấm vé vào tứ kết.

Thăng hoa tại đấu trường châu lục, Dortmund quay trở lại đấu trường quốc nội với nhiệm vụ tiếp tục mạch chiến thắng để có thể duy trì cuộc đua Bundesliga đang trong hồi gay cấn nhất.

Đang xếp thứ 3 khi kém 2 đội đầu bảng Leipzig và Bayern Munich lần lượt 3, 4 điểm. Đây là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp khi đội bóng vùng Ruhr đã thắng 5 trên 6 trận gần nhất tại Bundesliga.

Đặc biệt chuỗi trận ấn tượng được bắt đầu khi Haaland có những bước chạy đầu tiên trên thảm cỏ Signal Iduna Park. Chỉ tính riêng ở giải quốc nội, tân binh người Na Uy đã có tới 9 pha lập công chỉ sau 6 trận đã đấu.

Anh cùng Sancho đang tạo thành bộ đôi tuổi 20 đáng xem nhất tại châu Âu lúc này cũng như là nỗi ác mộng với mọi hàng thủ.

Bundesliga, Dortmund, Freiburg, nhận định bóng đá

Với phong độ đang cao như vậy, không có lý do gì mà thầy trò Lucien Favre đánh rơi 3 điểm quý giá. Nhất là khi đối thủ của họ là Freiburg không được đánh giá cao và lại được thi đấu trên thánh địa luôn nổi tiếng với độ cuồng nhiệt nhất trên thế giới- Signal Iduna Park.

Về đội khách Freiburg, công bằng mà nói đây không phải là mùa giải tệ của họ. Vị trí thứ 9 cùng việc vẫn có cơ hội cạnh tranh 1 vị trí dự cúp châu Âu mùa sau chính là phần thưởng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Christian Streich từ đầu mùa giải.

Bundesliga, Dortmund, Freiburg, nhận định bóng đá

Tuy nhiên phong độ gần đây của Freiburg là không ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất tại Bundesliga, đội bóng của Streich mới chỉ thắng có 1 mặc dù các đối thủ của họ hầu như nằm nửa dưới BXH.

Rõ ràng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, có thể dễ dàng dự đoán 1 chiến thắng cho Dortmund. Và Haaland sẽ tiếp tục giúp đội bóng Vàng Đen ca khúc khải hoàn theo đó phả hơi nóng vào cuộc đua chiếc đĩa Bạc đang vô cùng kịch tính.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Borussia Dortmund: Bürki; Piszczek, Hummels, Zagadou; Hakimi, Witsel, Can, Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard

Freiburg: Schwolow; Schmid, Gulde, Koch, Günter; Höfler, Haberer, Kwon, Höler, Grifo; Waldschmidt

Dự đoán tỷ số: Dortmund 3-1 Freiburg

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Dortmund Freiburg nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT