Quảng cáo

Bayern Munich vs Paderborn: Khẳng định vị thế số 1

Thứ sáu, 21/02/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich gần như chắc chắn có được chiến thắng khi tiếp đón Paderborn trên sân nhà tại vòng 23 Bundesliga.

VIDEO: Các cầu thủ Bayern Munich vui vẻ trượt nước trong buổi tập

Vòng 23 Bundesliga: Bayern Munich vs Paderborn

Thời gian: 2h30 ngày 22/2 | SVĐ: Allianz Arena

Có vẻ như sau những vòng đấu chuệch choạc và để các đối thủ bám đuổi tạo được đôi chút đột biến, thì Bayern dường như đã trở lại với vị thế số 1 nước Đức quen thuộc để rồi tiếp tục thiết lập trật tự giải đấu về với sự thống trị của mình như bao mùa giải khác.

Mặc dù vậy, tuy đã trở lại với vị trí đầu bảng quen thuộc, nhưng không vì thế mà nói đây là mùa giải dễ dàng của Hùm Xám. Như đã nói ở trên, năm nay các đội bóng bám đuổi họ có phong độ khá ổn định và cho thấy có thể cạnh tranh đường dài với Bayern.

Bundesliga, Bayern Munich, Paderborn, nhận định bóng đá

Nếu như dấu hiệu của sự thống trị bị lung lay đã có từ mùa giải năm ngoái khi hầu như cả mùa giải Bayern Munich sắm vai kẻ bám đuổi và họ lên ngôi vì Dortmund tự bắn vào chân cũng như tự dâng ngai vàng lại cho Bayern nhiều hơn là việc Hùm Xám thị uy sức mạnh như những mùa giải trước.

Còn tại giải đấu năm nay, ngoài Dortmund còn xuất hiện thêm những kẻ bám đuổi khó chịu khác. Đó là Monchengladbach, Leverkusen và đặc biệt là kẻ thách thức khó chịu nhất RB Leipzig. Chính Leipzig chứ không phải Bayern mới là đội có thời gian giữ ngôi đầu bảng nhiều hơn.

Tuy nhiên luôn có vấn đề và cũng là lý do tại sao Bayern Munich luôn thống trị Bundesliga, đến độ khiến giải đấu trở nên nhàm chán. Đó là khi họ bất ổn thì các đội bóng khác đều không tận dụng được một cách triệt để. Để rồi Hùm Xám lấy lại được phong độ thì chức vô địch lại 1 lần nữa thuộc về họ.

Bundesliga, Bayern Munich, Paderborn, nhận định bóng đá

Và hiện tại đang là lúc mà Bayern trở lại và phong độ các cầu thủ vào guồng nhất. 10 trận đã qua, Hùm Xám có tới 9 chiến thắng. Ghi được 36 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 9 bàn cùng với việc đòi lại ngôi đầu bảng từ Leipzig.

Với phong độ hủy diệt và tâm lý của các cầu thủ đang được đẩy cao như vậy, liệu có cơ hội nào dù là mong manh nhất để đội bóng đang xếp chót BXH là Paderborn có được dù chỉ là 1 điểm.

Sự bỡ ngỡ và choáng ngợp trước bầu không khí của giải đấu lớn nhất tại Đức là điều ta thấy rõ ở Paderborn. Qua 22 vòng đấu, thầy trò HLV Steffen Baumgart mới có 4 trận thắng, 4 trận hòa trong khi để thua tới 14 trận. Dường như tấm vé xuống hạng đầu tiên của mùa giải năm nay sẽ được trao lại cho Paderborn.

Bundesliga, Bayern Munich, Paderborn, nhận định bóng đá

Bayern Munich sẽ có chiến thắng trên sân nhà để tạm thời gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi, đồng thời tạo đà tâm lý cho chuyến hành quân dự đoán khá khó khăn đến London gặp đối thủ khó chịu Chelsea tại vòng 1/8 Champions League.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer, Davies, Boateng, Alaba, Alvaro Odriozola, Thiago, Kimmich, Perisic, Goretzka, Muller, Lewandowski.

Paderborn: Zingerle; Collins, Schonlau, Kilian, Jans, Antwi-Adjei, Gjasula, Sabiri, Proger, Zolinski, Mamba.

Dự đoán tỷ số: Bayern 4-0 Paderborn

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Bayern Munich Paderborn nhận định bóng đá
Xem thêm