Pro Eternal: “Chúng tôi rất nghiêm túc về trận đấu hôm nay để khẳng định vị thế”

Thứ tư, 11/03/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Lời khẳng định rất rõ ràng của Pro Eternal trước thềm cuộc đại chiến giữa họ và Amico Esports ở bộ môn Liên Quân Mobile.

Vào lúc 20h00 ngày hôm nay 11/03, khán giả của bộ môn LQMB sẽ được chứng kiến cuộc đụng độ giữa hai ông lớn là Amico Esports và Pro Eternal. Trước khi thi đấu, đại diện của Pro Eternal đã khẳng định một quyết tâm rất cao.

Chào Pro Etenal, tối nay các bạn sẽ có cuộc chạm trán với Amico Esports vào lúc 20h. Các bạn đã có sự chuẩn bị gì cho trận đấu tối nay?

Với những thành viên đầu đàn đang ở trong clan top 2 trên bảng xếp hạng. Chúng tôi tôi khá tự tin rằng sẽ có một kết quả tốt trước Amico Esports trong trận đấu tối nay.

Các bạn đánh giá thế nào về đối thủ tối ngày hôm nay của mình?

Đối thủ của chúng tôi ngày hôm nay là Amico Epsort - Ông trùm cup Đà Nẵng và khu vực miền Trung! Họ là đối thủ rất mạnh và có rất nhiều thành viên chất lượng.

Theo các bạn, điều gì sẽ là nhân tố chính quyết định thắng bại trong loạt trận tối nay?

Với meta hiện tại thì chẳng có nhân tố nào có thể quyết định được trận đấu! Đội nào di chuyển hợp lý cùng với việc có loạt cấm chọn chất lượng thì đội đó sẽ dễ dàng có được chiến thắng.

Các bạn có muốn nhắn nhủ đôi lời tới đối thủ tối nay của mình không?

Chúng tôi chỉ muốn nói với Amico Esport rằng chúng tôi không xem đây là 1 trận đâu vui vẻ giải trí, chúng tôi rất nghiêm túc về trận đấu ngày hôm nay để khẳng định vị thế của mình.

Bạn có thể giới thiệu đôi nét nổi bật về clan của mình không?

Khi bắt đầu thành lập thì chúng tôi chỉ có 5 thành viên, nhưng sau một tuần triển khai chúng tôi đã có đủ 150 thành viên đồng thời lọt top 100 trên bảng xếp hạng clan. Bằng cố gắng và nỗ lực chúng tôi đã nằm trong top 4 clan trên bảng xếp hạng chỉ sau 3 tuần. Không những vậy chúng tôi luôn là clan có số lượng thành viên leo thách đấu đầu mùa tích cực nhất và clan luôn đứng top 1 bảng xếp hạng. Hiện giờ đại gia đình chúng tôi là clan có số lượng thành viên lớn nhất Việt Nam với con số 2500 thành viên, trong đó có tới 12 clan lọt top 50 trên bảng xếp hạng clan.

Định hướng trong tương lai của Pro Eternal là gì? Các bạn có sự chuẩn bị gì để đạt được điều đó?

Chúng tôi hiện tại là đang xây dựng 1 clan ProEternal đi đúng hướng với câu sologan của clan “ProEternal Nâng Tầm Đẳng Cấp”. Và mục tiêu vẫn là một ngày gần nhất với sức trẻ của của mình chúng tôi sẽ có tên trong 8 đội của Đấu Trường Danh Vọng.

Xin cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pro Eternal vs Amico Esports Showmatch Liên Quân mobile LQMB Pro Eternal Amico Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT