Pro Eternal vs Amico Esports: Những trận chiến nảy lửa

Thứ tư, 11/03/2020 01:19 AM (GMT+7)
A A+

Những trận đấu không thể bỏ qua giữa hai ông lớn trong làng Liên Quân Mobile Việt Nam

Ngay trước khi diễn ra loạt trận so tài giữa MCS và VGM, khán giả của LQMB sẽ được chứng kiến những trận đấu cực kì hấp dẫn trong cuộc đụng độ giữa Pro Eternal và Amico Esports vào lúc 20h00 hôm nay 11/03/2020. 2 Clan sẽ gặp nhau trong một loạt trận Bo3 nghẹt thở hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những trận đấu với đủ mọi cung bậc cảm xúc. 

Pro Eternal tiền thân là clan ArmyEsport được thành lập vào ngày 25/07/2018. Chỉ trong một thời gian ngắn, với kỹ năng cũng như sự cố gắng của các thành viên họ đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng và trở thành cơn ác mộng cho các team ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau rất nhiều biến cố xảy ra, cùng với cuộc cách mạng lớn trong việc xây dựng bộ máy của clan, họ đã thay đổi. Với cái tên Pro Eternal họ đang cố gắng bước những bước vững chắc trên con đường mà mình đã chọn. Hiện giờ họ có tổng cộng 12 clan chính thức trong đó có 7 clan nằm trong top 100 bảng xếp hạng clan LQMB với hơn 1700 thành viên ở khắp mọi miền tổ quốc. Họ không chỉ là một clan mạnh mà còn là một gia đình vô cùng đoàn kết. 

Đối thủ của Pro Eternal trong buổi tối hôm nay là Amico Esports, clan với vô cùng nhiều chức vô địch. Amico Esports được thành lập vào ngày 26/12/2018 với mục tiêu xây dựng một đại gia đình đoàn kết, gắn bó với nhau cả trong game lẫn cuộc sống thường nhật. Trải quả rất nhiều khó khăn thử thách, họ đã gặt hái được cho mình những chức vô địch quan trọng như vô địch giải đấu cộng đồng, đồng hành cùng AWC 2019, vô địch Đấu trường Sinh Tử (Quy mô toàn quốc), vô địch Đại Chiến Clan mùa I (Quy mô toàn quốc), vô địch FPT khu vực Gia Lai (Chung cuộc xếp thứ 4 khu vực Miền Nam).... Với những thành viên đã từng góp mặt ở các giải đấu chuyên nghiệp như Lai Phạm, Double N, Amico Esports luôn luôn cố gắng để có thể nâng cao trình độ cũng như mang tới cho những người hâm mộ những trận đấu nóng bỏng nhất. 

Những trận đấu đỉnh cao giữa Pro Eternal và Amico Esports sẽ được diễn ra vào lúc 20h hôm nay ngày 11/03/2019 và được phát trực tiếp trực tiếp trên Esports247.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT