SGP: “Với tinh thần quyết thắng, SGP sẽ không cho KDE cơ hội"

Thứ tư, 26/02/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Đó là lời tuyên chiến mà SGP dành cho KDE trước thềm cuộc đối đầu giữa hai team lớn ở bộ môn Liên quân Mobile.

Vào lúc 20h ngày 27/02, trận showmatch đỉnh cao giữa hai clan tiếng tăm của làng Liên Quân Mobile là Sài Gòn Phố (SGP) và KingDom Esports (KDE) sẽ diễn ra. Ngay trước ngày thi đấu, đại diện của SGP đã khẳng định quyết tâm rất cao.

SGP sẽ có loạt trận showmatch với KDE vào lúc 20h ngày 27/02, các bạn đã có những sự chuẩn bị gì cho trận đấu sắp tới?

Hiện tại bên mình các bạn gamer dự trận đấu sắp tới đang tập trung tập luyện với cường độ khoảng 5h/ngày chỉ để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ 5 này.

SGP đánh giá thế nào về đối thủ của mình trong cuộc đối đầu tới đây?

SGP đã chạm trán KDE 2 lần khi giao lưu cũng như giải online và đều có kết quả chiến thắng, bại binh KDE là 1 clan đang trên con đường phát triển, mình hi vọng lần gặp này các bạn ấy sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để phục hận.

Các bạn nghĩ sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội sẽ nằm ở vị trí nào? Các bạn muốn nhắn nhủ điều gì tới đối thủ của mình không?

Mình nghĩ vị trí TOP lane và AD Carry là sự khác biệt giữa bên mình và KD, bên mình tự tin vào phong độ ổn định của 2 cánh. KD hãy dùng 200% khả năng của mình đi, SGP với tinh thần quyết thắng sẽ không nhường cho KD cơ hội rửa hận đâu.

Theo SGP, ngoài các team chuyên nghiệp thì đâu là team đang được xem là mạnh nhất ở bộ môn Liên quân mobile thể bán chuyên và nghiệp dư?

Theo mình, ngoài các team chuyên nghiệp thì Team của Clan In The Dark là team đang được xem là mạnh nhất ở bộ môn Liên Quân Mobile thể bán chuyên và nghiệp dư. Họ sở hữu những con người có kĩ năng rất cao và đã từng thi đấu chuyên nghiệp như Anh Mã, Leona,....

SGP có thể giới thiệu một vài nét nổi bật nhất về clan của mình?

Vào tháng 03 tới đây SGP sẽ  tròn 2 tuổi, bên mình hiện tại có 3 Clan với khoảng đâu đó 400 anh chị em coi nhau như gia đình thứ 2 và đặc biệt đều sinh sống ở Sài Gòn, thành viên nổi bật của Clan đã từ lâu như ☆SGᵛᶰ•ToNy cũng đang là streamer tại VGaming. (ToNy gaming).☆SGᵛᶰ•Carry, ☆SGᵛᶰ•Bắp, ☆SGᵛᶰ•HổMèo, ☆SGᵛᶰ•MV với nhiều thành tích chiến thắng đạt Vô địch tại BUB Coffee, Á Quân tại  Clan Đại Chiến Storm  Blue Esports.

Định hướng của SGP trong tương lai là gì? Các bạn làm gì để đạt được mục đích đó?

Trong tương lai SGP với tiêu chí chiêu mộ anh/chị/em thích offline và có thể offline cafe, ca hát và bắt cọp nói chuyện chơi liên quân vui vẻ, sảng khoái quên đi mọi stress mà công việc, cuộc sống tạo ra. Còn với game liên quân SGP vẫn nhận mình là 1 con gà và chỉ mãi là gà với những cá nhân chơi game có lúc hay có lúc dở, mức rank SGP trải dài từ đồng đoàn tới Cao Thủ, tuy gà thiệt nhưng SGP rất thích được lên sóng các Kênh Esports Live để chứng minh bản thân cũng như giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các clan khác. Với một đội ngũ quản trị viên gồm những cá nhân tâm huyết, hòa đồng, có tiềm lực thời gian và kinh tế bọn mình chắc chắn sẽ làm được.

Xin cảm ơn và chúc các bạn thành công hơn nữa!

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SGP vs KDE Sài Gòn Phố vs KingDom Esports SGP KDE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT